เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มร้องขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง เผยฉีดเจ้าโลกหวังใหญ่กลายเป็นเน่า

วานนี้ (12 ธ.ค. 65) Facebook ของกัน จอมพลังโพสต์เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่อินบล็อกมาขอความช่วยเหลือโดยในโพสต์ระบุว่า “หนุ่มใหญ่ อวัยวะเพศบวมเจ็บใกล้เน่า

ร้องขอให้ผมช่วยเหลือเพราะเจ็บทรมานมาก เนื่องจากเห็นเพื่อนฉีดสารเข้าอวัยวะเพศแล้วใหญ่ ตนจึงอยากใหญ่บ้างจึงให้เพื่อนฉีดให้แล้วก็ใหญ่ขึ้นจริง แต่เป็นการบวมอักเสบผิดรูปเจ็บปวดมาก ตอนนี้อยากได้ที่รักษาด่วนครับ” เจ้าตัวเผยได้สูตรนี้มาจากเพื่อนในแคมป์คนงานซึ่งได้เคล็ดลับมาจากคนในเรือนจำอีกที ระบุว่าถ้าฉีดยานี้แล้วจะทำให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้น อยากใหญ่เท่าไรก็ฉีดเท่านั้น ไม่มีผลข้างเคียง เจ้าตัวจึงฉีดยาเข้าไปถึง 2 เข็มด้วยกัน วิธีการฉีดคือต้องต้มยากับน้ำเพื่อให้เป็นของเหลวแล้วนำมาฉีดบริเวณปลายหนังหุ้มองคชาต รับใหญ่ขึ้นจริงแถมเน่าอีกด้วย ข้อมูลทางการแพทย์และข้อบ่งใช้ ระบุว่า เป็นยาสวนทวารใช้สำหรับผู้ที่มีอาการท้องผูก

จนบ่ายวันนี้ (13 ธ.ค. 65) มีการโพสต์อัปเดตกรณีดังกล่าวจากเฟซบุ๊กของกัน จอมพลัง อีกว่า “หลังจากที่ให้เพื่อนฉีดสารเข้าอวัยวะเพศให้หวังจะใหญ่แต่กลับเจ็บปวดจนเกือบเน่าไปรักษาต้องเสียค่ารักษาเริ่มต้น 50000 ที่น่าสงสารคือยาที่ฉีดคือยาสวนทวารไม่ได้ช่วยอะไรนอกจากทำให้เน่า วันนี้ผมจึงพาวันรุ่นยูนิซันมารักษาครับ ซึ่งได้พี่เบ๊น อาปาเช่ ช่วยประสานถึง รพ. MASTERPIECE รพ.จึงรับเคสและช่วยรักษาฟรี

ฝากถึงหนุ่มๆที่อยากใหญ่เพื่อมัดใจสาวๆ แนะนำให้เอาค่ารักษาไปซื้อทองเส้นใหญ่ๆแทนครับดีกว่าเสียเงินรักษาและเสียความเป็นชาย คุณหมอเตือนนะครับอย่าหาทำสำหรับคนที่ฉีดแล้วยังไม่ออกอาการอนาคตมีโอกาสเป็นมะเร็งพบหมอด่วน หวังว่าเคสแบบนี้จะเป็นเคสสุดท้ายที่มาหาผมนะครับ

ขอขอบคุณ โหนกระแส ที่ส่งเคสมาให้ผมช่วยครับ” อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณีแรกที่ต้องการฉีดเพิ่มขนาดองคชาต ฉะนั้นควรจะศึกษาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจฉีดหรือบริโภคสิ่งใดก็ตามเข้าสู่ร่างกาย

Cr. เฟซบุ๊กกัน จอมพลัง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ชาวบ้านร้อง สถานบันเทิงหรือที่ราชการ

ภรรยาน้อยใจสามี ไม่ยอมกอดแถมนอนหันหลังให้อีก เลยจะเดินออกไปกระโดดให้รถชนตาย