เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 พ.ค. เดอะซัน รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์สะเทือนขวัญผู้กำกับมือทองเจ้าของรางวัลเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ก่อนถูกยีราฟสังหารขณะถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ว่า ภรรยาของผู้ตายเดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าวเพื่อจ้องตายีราฟตัวดังกล่าว “ฉันเพียงต้องการรู้ว่าตอนที่สามีเผชิญหน้า วินาทีสะเทือนขวัญนั้นเป็นอย่างไร” หญิงม่ายกล่าว

 

 

นายคาร์ลอส คาร์วัลโญ ผู้กำกับภาพยนตร์ วัย 47 ปี ถูกยีราฟฟาดคอใส่จนร่างปลิวกระแทกพื้นดับ ขณะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เมื่อวันพุธที่ 2 พ.ค. เมื่อจู่ๆ ยีราฟก็ฟาดคอลงมาตีกระแทกบริเวณศีรษะตรงช่วงเหนือใบหู ทำให้ร่างของผู้กำกับฯ ลอยขึ้นไปบนอากาศประมาณ 4-5 เมตร ก่อนตกลงมาและเสียชีวิตในที่สุดที่โรงพยาบาลในนครโจฮันเนสเบิร์ก

 

 

เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 10 พ.ค. นางดีนา ภรรยาม่ายของ นายคาร์ลอส คาร์วัลโญ เดินทางไปยังไร่ที่เกิดเหตุ ชื่อ เกลน แอฟริก ในประเทศแอฟริกาใต้  พร้อมเดินไปหายีราฟ ชื่อ เจอรัลด์ ตัวที่ก่อเหตุ “เฮดบัต” เอาหัวมันกระแทกชน นายคาร์ลอส จนเป็นโศกนาฏกรรมดังกล่าว “มันเป็นเรื่องช็อกที่ไม่คาดคิดอย่างสิ้นเชิง มันทำให้ฉันหวาดผวา รู้สึกเหมือนว่าเลือดที่ไหลอยู่ในร่างเย็นเฉียบ” นางดีนากล่าว

 

 

หญิงแม่ลูกสองเล่าด้วยว่า จังหวะที่เดินไปจ้องเจ้าเจอรัลด์นั้น มันอยู่ด้านหลังรั้ว มันจ้องกลับด้วยท่าทีก้าวร้าว ยกหัวขึ้นลงแล้วหยุดหลายครั้ง ทั้งพยายามจะดันรั้วเหมือนอยากจะพุ่งเข้ามาหาตน “ฉันก็เพียงอยากรู้ถึงจังหวะที่สามีเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย ดังนั้นฉันจึงเดินตามเจ้าเจอรัลด์ที่มีขนาดและความสูงท่วมหัว ตลอดเวลานั้นเจอรัลด์ไม่ละสายตาจากฉัน ดังนั้นฉันจึงจ้องตามันกลับ รวมถึงเขาที่ฆ่าคาร์ลอส คิดถึงจังหวะเลวร้ายที่มันทิ่มถูกสามีฉัน”