เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยคลิป…!! ผอ.หื่น พาเลี้ยวลากเข้าม่านรูดกลางวันแสกๆ หลังย้ายไปทำงานแค่ 2 วัน แจ้งความผ่านนานนับเดือน แต่คดีไม่คืบ

วันที่ 9 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.พะเยา เกิดเหตุผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด อปท. แห่งหนึ่ง ออกอุบายพาครูผู้หญิงเพิ่งย้ายโรงเรียนมาได้ไม่ถึง 2 วัน พาออกไปนอกโรงเรียน อ้างพาไปไหว้พระ แต่กลับเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูด ฝ่ายครูสาวไม่ยอม พยายามหนีออกมา แต่ฝ่าย ผอ.หื่น ยังตามออกมาดึงแขนและกระเป๋าถือ ก่อนครูสาวสลัดหลุดจึงหนีออกมาโทร.ตามน้องชายไปรับกลับ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา มีกล้องวงจรปิดของโรงแรมม่านรูดบันทึกภาพไว้ได้ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพะเยา แต่คดีกลับไม่คืบหน้าเท่าที่ควร จึงหวั่นจะไม่ปลอดภัย

น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ครูสาวผู้ประสบเหตุ ได้นำคลิปวิดีโอหน้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งให้ผู้สื่อข่าวดูและเล่าให้ฟังว่า ตนเป็นชาวเชียงราย เพิ่งได้ย้ายโรงเรียนปทำงานในโรงเรียนสังกัด อปท.แห่งหนึ่งใน จ.พะเยา เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ไปทำงานได้ยังไม่ถึง 2 วัน วันเกิดเหตุคือวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ได้มีครูรุ่นน้องผู้ชายมาบอกว่า ผอ.ให้ออกไปข้างนอกด้วย ตนก็แปลกใจจึงถามกลับไปว่า ผอ.จะพาพี่ออกไปไหน แต่ครูผู้ชายบอกว่าไม่แน่ใจ น่าจะพาไปไหว้พระ ก็เลยตั้งใจว่าจะชวนพี่อีกคนที่ย้ายมาพร้อมกันไปด้วย แต่ยังไม่ได้ลงไปตามที่บอก ครูคนเดิมก็โทรมาตามอีก บอกว่า ผอ.ขับรถมารอที่หน้าอาคารแล้ว เหมือนจะเร่งให้ลงไป แต่พอลงไปที่รถก็ไม่เห็นครูอีกคน จึงถาม ผอ.ว่าครูอีกคนไปไหน ทาง ผอ.ก็อ้างว่าครูอีกคนติดภารกิจไปด้วยไม่ได้ ตนก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้น เพราะเวลาเพิ่งจะ 10 โมงกว่าๆ เป็นช่วงกลางวันแสกๆ ก็คิดว่าคงพาไปไหว้พระและกินข้าวปกติธรรมดา พอออกไป ผอ.ก็พาไปทานข้าว แต่ช่วงใกล้ชั่วโมงสอนประมาณ 12.45 น. ก็เลยชวน ผอ.กลับโรงเรียน เพราะมีสอนตอนบ่ายโมง แต่ระหว่างทางจะกลับโรงเรียน ผอ.ได้ขับรถพาเลี้ยวเข้าม่านรูดแห่งหนึ่ง ตนตกใจและพยายามตั้งสติ คิดว่าเราไม่ได้สนิทกับเขาและด้วยความที่เขาเป็นถึงผู้บริหาร ก็คิดว่าน่าจะขอรัองเขาได้ แต่กลับไม่เป็นผล ผอ.ได้ขับเลี้ยวเข้าห้อง แต่ตนไม่ยอมลงจากรถ ผอ.ก็เลยลงรถและเดินอ้อมมาทางฝั่งที่ตนนั่งแล้วเปิดประตู พยายามจะลากดึงให้ลงจากรถ แต่ตนไม่ยอมพยายามปัดป้อง

 

ข่าอื่นที่น่าสนใจ

-หลานนักการเมือง…!! อดีตนักแบดฯทีมชาติไทย พร้อมพวก 5 คน มอบตัวคดีอุ้ม นศ.ทวงหนี้ 1 ล้าน

-เร่งล่า…!! 2เมียนมา ร่วมก่อเหตุ ปล้นร้านทอง ให้ความเป็นธรรมเจ้าของร้าน หลังมีประเด็นทำเกินกว่าเหตุ

 

“สักพัก ผอ.เขาก็รูดซิปกางเกงตัวเองลง จึงตัดสินใจหยิบกระเป๋าสะพายและโทรศัพท์มือถือลงจากรถ และวิ่งออกมาจากห้อง เขาก็วิ่งตามออกออกมา พยายามจะดึงกระเป๋า ก็เลยยื้อแย่งกระเป๋ากันสักพัก จึงตัดสินใจไม่เอากระเป๋าแล้วเดินออกจากม่านรูด เมื่อเห็นดังนั้นทางฝ่าย ผอ.ก็เอากระเป๋าเดินกลับไปที่รถ เราก็รีบวิ่งออกจากม่านรูด และโทร.บอกน้องชายให้มารับกลับ และโทร.ไปเล่าเหตุการณ์ให้ครูที่ย้ายมาพร้อมกันฟัง”

ครูสาว เล่าต่อว่า หลังจากเกิดเหตุ ได้โทรไปเล่าเหตุการณ์ให้ที่บ้านฟัง ในตอนเช้าวันที่ 3 พ.ย. พ่อและพี่ชายจึงได้มาหาครูที่บ้านพัก โดยในวันดังกล่าวทาง ผอ.ได้โทร.เข้ามือถือ แต่พ่อของครูสาวเป็นคนรับสาย จึงได้ถาม ผอ.ไปว่า คิดอะไรทำไมถึงทำเช่นนั้น แต่ทาง ผอ.บอกว่าเขายังไม่ได้ทำอะไร เขาไม่ผิด ไม่ต้องมาข่มขู่ ทางฝ่ายครูและครอบครัวจึงรวบรวมหลักฐานไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพะเยา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดีเท่าที่ควร แถมตัว ผอ.ก็พยายามผลัดผ่อนไม่ไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากนั้น ทาง ผอ. ได้พยายามไปปล่อยข่าวลือ เล่าให้คนอื่นฟังว่า ตนสมยอมกับเขาและสร้างสถานการณ์เพื่อเรียกร้องเอาเงินบ้าง เล่าว่าเคยได้เสียกับตนมานานแล้วบ้าง เคยส่งเสียจนเรียนจบมา ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย ทุกวันนี้มีแต่คนโทรเข้ามาถามว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ที่ได้ยินมาเป็นความจริงหรือไม่

“ทุกวันนี้ต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะเราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว แต่กลับไปมีเรื่องกับผู้บริหารระดับสูง ตอนนี้สิ่งที่อยากทำคืออยากจะย้ายกลับไปอยู่บ้านที่ จ.เชียงราย ไปอยู่กับพ่อและแม่ เพราะหวั่นเกรงเรื่องความปลอดภัยและการดำเนินชีวิต ไม่สามารถอยู่ที่โรงเรียนเดิมได้อีกแล้ว” น.ส.แดง กล่าว

ต่อมาในช่วงเย็น ผอ.โรงเรียนท่ีถูกครูสาวแจ้งความ ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยพนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวนคือ ร.ต.ท.หญิงนราวดี ผาวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ และผอ.ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขอไปให้การในชั้นศาล