เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลานนักการเมือง…!! อดีตนักแบดฯทีมชาติไทย พร้อมพวก 5 คน มอบตัวคดีอุ้ม นศ.ทวงหนี้ 1 ล้าน

จากกรณีที่ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิตถูกแก๊งทวงหนี้อุ้มไปทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.อมรเทพ ใหม่มา สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามแก๊งทวงหนี้ทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดและช่วยติดตามเอารถยนต์กลับคืน ด้านครอบครัวของผู้เสียหายมีความกังวล เกรงว่าคดีจะไม่คืบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. 2565 ที่ สภ.คลองหลวง ผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน ทราบชื่อต่อมาว่า 1. นายสิทธิโชค ธรรมรักษา หรือตอง อายุ 31 ปี, 2. นายบดินทร์ หรืออาร์ท อิสสระ อายุ 31 ปี, 3. นายอนุศร บุญเลี้ยง หรือปิ๊ก อายุ 42 ปี, 4. นายทวีศักดิ์ อินอุ่นโชติ หรือหนุ่ม อายุ 50 ปี, 5. นายพลกฤต สุขสำราญ หรือโทน อายุ 44 ปี ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง พร้อมทนายความส่วนตัว

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า 2 ใน 5 ผู้ก่อเหตุเป็นคนมีชื่อเสียง คือ นายสิทธิโชค ธรรมรักษา หลานของนักการเมืองชื่อดัง และนายบดินทร์ อิสสระ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เป็นแชมป์แบดมินตันทีมชายหลายรายการ และยังได้เหรียญทองแดงจากการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ที่จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยพนักงานสอบสวนได้สอบสวนผู้ก่อเหตุทั้งหมดจำนวน 5 คน เป็นเวลา 7 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เร่งล่า…!! 2เมียนมา ร่วมก่อเหตุ ปล้นร้านทอง ให้ความเป็นธรรมเจ้าของร้าน หลังมีประเด็นทำเกินกว่าเหตุ

-ข้าราชการชายชั้นประทวน ตามหาสาวคู่ชีวิต ระบุคุณสมบัติ 6 ข้อ

 

ต่อมา เวลา 13.45 น. หลังพนักงานสอบสวนทั้ง 5 คนเสร็จสิ้น ได้ทำการขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ให้ช่วยควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ทั้ง 5 คน ส่งศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย, กักขังหน่วงเหนี่ยว และพยายามกรรโชกทรัพย์ต่อไป