เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอความช่วยเหลือช่วยกันแชร์ต่อถ้าพบเห็นคุณตาวัย 80 ปี นายปรีชา เรืองจันทร์ พร้อมด้วยนางปิยธิดา ภรรยา เข้าแจ้งตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร และประกาศให้ช่วยตามหานายวิน นรารักษ์ อายุ 80 ปี พ่อตาหายไปจากบ้านพักหลัง อบต.คลองคะเชนทร์ เมื่อเที่ยงวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา
จนขณะนี้ผ่านไป 3 วันลูกหลานหาจนทั่วแล้วยังไม่พบ

อดีตผู้ว่าฯลูกชาวนาปรีชา เรืองจันทร์ วอนคนช่วยตามหา-แจ้งเบาะแสด่วน บอกพ่อตาวัย 80 ป่วยความจำเสื่อม หายจากบ้านหลัง อบต.คลองคะเชนทร์ อ.เมืองพิจิตร เผยตามหามา 3 วันยังไม่เจอ

นายปรีชา เรืองจันทร์ อดีตผู้ว่าฯลูกชาวนา ได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากสังคม และเพื่อนพ้องน้องพี่ ว่า ขณะนี้พ่อตาของตนคือนายวิน นรารักษ์ อายุ 80 ปี ซึ่งเป็นพ่อของนางปิยธิดา เรืองจันทร์ ภรรยา ได้หายออกไปจากบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ที่หลังที่ทำการ อบต.คลองคะเชนทร์ อ.เมืองพิจิตร ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันของวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา และได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิจิตร แล้ว

ซึ่งตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ตนพร้อมคนในครอบครัว รวมถึงชาวบ้านใน ต.คลองคะเชนทร์ ก็ช่วยกันออกเดินตามหาจนรอบหมู่บ้าน , สถานีขนส่งผู้โดยสาร รวมถึงจุดต่างๆที่คาดว่าคุณตาวิน จะไป แต่ย่างเข้าวันที่ 3 แล้ว ก็ยังหาตัวไม่เจอ

นางปิยธิดา เรืองจันทร์ ภรรยาอดีตผู้ว่าฯปรีชา เรืองจันทร์ เล่าว่า คุณพ่อป่วยหลายโรค โดยเฉพาะโรคความจำเสื่อมหรืออัลไซเมอร์ ระยะหลังก็ดูแลอย่างใกล้ชิดให้อยู่ภายในบ้าน โดยมีแม่บ้านคอยดูแล ส่วนตนยังรับราชการอยู่ที่ รพ.สต.เมืองเก่า ห่างจากบ้านประมาณ 5 กม. ซึ่งทุกวันตอนพักเที่ยงก็จะกลับบ้านมากินข้าวด้วยกัน

แต่ในวันเกิดเหตุ คุณพ่อ(คุณตาวิน) ใส่เสื้อม่อฮ่อมแขนยาว ด้านหลังมีข้อความว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์” ใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีเขียว สวมรองเท้าแตะสีส้ม ได้ออกมากวาดใบไม้หน้าบ้าน ซึ่งก็เป็นกิจกรรมในชีวิตประจำวันของท่าน แต่แล้วจู่ๆก็หายไป ตอนนั้นคาดว่า คุณพ่อน่าจะเดินหลงอยู่ในสวนรอบๆหมู่บ้าน แต่ก็หาไม่เจอ หรืออีกประเด็นหนึ่ง คุณพ่ออาจจะคิดถึงบ้านเดิมที่ ต.บ้านนา อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ก็อาจเป็นได้ ดังนั้นหากท่านใดพบเห็นขอให้ช่วยแจ้งตำรวจ หรือแจ้งกลับมาที่ผู้ว่าฯปรีชา

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่อยากขอร้อง ก็คือ ถ้าผู้ว่าฯปรีชา ไม่ได้บอกกล่าว ว่าเจอคุณตาวิน ด้วยตนเองแล้ว ขอท่านอื่นๆโปรดอย่าได้โพสต์ข้อความบนสื่อโซเชียลอย่างเด็ดขาด เพราะจะเป็นการทำให้เพื่อนฝูง หรือเครือข่ายต่างๆที่กำลังค้นหาคุณพ่อ เกิดการไขว้เขวหรือเข้าใจผิด

แต่ขณะนี้อยากให้ทุกฝ่ายช่วยกันแชร์ข้อความนี้ เพื่อช่วยกันตามหานายวิน อายุ 80 ปี พ่อตาของอดีตผู้ว่าฯปรีชา เรืองจันทร์ ด้วย

สำหรับท่านใดที่พบเห็นโปรดแจ้งได้ที่นางปิยธิดา เรืองจันทร์ (บุตร) โทร 086-928-2862 หรือ ผู้ว่าฯปรีชา เรืองจันทร์โทร 081-605-5858