เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสงสาร…!! พี่ไล่ฟันชาวบ้าน น้องห้ามไม่ฟัง วิ่งเข้าใส่จะทำร้าย โดนยิงสวนดับสลด เผยพบเคยตื้บพ่อ-แม่ สาหัส

วันที่ 29 พ.ย. 65 พ.ต.ต.อาวุธ เกิดยินดี สารวัตรสอบสวน สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่9 บ้านหนองปรือ ต.สักงาม อ.คลองลาน ไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สงวนเขียว ผกก. สภ.คลองลาน ร่วมกับชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองลาน และอาสาสมัครกู้ภัยพุทไธสววรค์

ที่เกิดเหตุบนถนนในสวนลำไย พบศพนายนิคม อายุ 46 ปี ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ล้มอยู่ ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว กระสุนขนาดเบอร์12 เข้าบริเวณใบหน้า หน้าอก หน้าท้องและขา โดยมี นายมานพ อายุ 44 ปี น้องชายของผู้ตาย ยืนถือปืนรอมอบตัวอยู่ ชาวบ้านต่างพากันเห็นใจผู้ก่อเหตุ ไม่ได้ตั้งใจยิงให้ตาย ทำเพราะต้องการห้ามพี่ให้หยุด

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ค้านเปิด…!! ผับถึงตี 4 เสี่ยงเพิ่มเมาแล้วขับ วอนคำนึงผลรอบด้าน ไม่อยากเห็นภาพสูญเสีย

-มีข่าวดีมาบอก…!! วัดดังรับสมัครงาน “เด็กวัด” มีเงินเดือนหลักหมื่น ที่พัก อาหารฟรี

 

จากการสอบถาม นายมานพ เผยว่า เพื่อนของตนขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวที่บ้าน ขณะเดินกลับต้องผ่านบ้านพี่ชาย จากนั้นพบว่าพี่ถือมีดวิ่งไล่ฟัน เพื่อนของตนจึงทิ้งรถวิ่งหนีพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนอยู่ในบ้านจึงคว้าปืนออกมาดู ตะโกนพี่ชายหยุด แต่เขากลับวิ่งเข้าใส่ตนจึงยิงขู่ออกไป 1 นัด โดยที่ไม่ได้เล็ง ไม่คิดว่ากระสุนจะเข้าเต็มตัวจนเสียชีวิต

ด้านนายเอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เพื่อนของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนมาหาเพื่อนซึ่งเป็นน้องผู้ตาย ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ผู้ตายดักรอข้างทางถืออาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 15 นิ้วอยู่ในมือ จู่ ๆ ก็วิ่งออกมาจากข้างทางแล้วจะแทงตน จึงต้องทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีตะโกนให้คนช่วย เพื่อนจึงนำปืนมาขู่แต่ผู้ตายยังวิ่งใส่เหมือนเดิม จึงถูกยิงจนล้ม

ขณะที่ นายหล่าย อายุ 73 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายป่วยเป็นจิตเวชมานานกว่า 10 ปีแล้ว เคยส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาลจิตรเวช จ.เชียงใหม่ แต่ก็หนีกลับมาได้ทุกครั้ง เดิมอยู่บ้านเดียวกันทั้งหมด แต่ผู้ตายทำร้ายทุกคนในบ้านรวมทั้งผู้ที่ผ่านไปมาหน้าบ้าน ตนเคยถูกทำร้ายโดยการกระทืบ เตะ และใช้อาวุธฟันที่ศีรษะ

แม้แต่แม่และน้องชายทุกคนในบ้านก็ถูกทำร้ายในลักษณะเดียวกันทั้งหมด จึงต้องแยกมาปลูกบ้านหลังใหม่ ห่างจากบ้านหลังเดิมประมาณ 100 เมตร ปล่อยให้ผู้ตายอยู่บ้านหลังเดิมตามลำพัง เพราะคิดอยู่ว่าสักวันต้องมีเหตุการณ์รุนแรงซึ่งอาจจะเกิดกับคนในบ้าน จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายมานพ คนยิงไปสอบสวนดำเนินคดี ส่วนศพผู้ตายกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล อ.คลองลาน ให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง