เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุกรวบไอ้หื่น…!! เตะก้านคอสาว 18 ปี บังคับไปขืนใจที่บ้านร้าง ตำรวจบุกค้นบ้านพบเด็กอีกคนโดนขังอยู่

27 พ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นาสมมติ) อายุ 18 ปี ว่าถูกชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาเตะก้านคอจนล้มทั้งยืน หลังออกกำลังกายที่ สวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง เสร็จและกำลังจะขี่รถกลับบ้าน คนร้ายได้บังคับให้ขึ้นรถไปยังบ้านร้างหลังหนึ่ง ก่อนขืนใจและหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย.

เจ้าหน้าที่ได้ตามรอบจากกล้องวงจรปิดหน้าสวนสาธารณะ ก่อนพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายปธานิน เจ็น อายุ 41 ปี ชาวอุบลราชธานี ที่มีประวัติติดคุกมาแล้ว 4 ครั้ง โดยล่าสุดเพิ่งออกมาเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจได้ตามรวบตัว นายปธานิน ได้สำเร็จ ก่อนพาไปตรวจค้นหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้าน เมื่อเข้าไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช็อก เมื่อพบกลับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ถูกขังไว้ในบ้าน

น.ส.บี เล่าว่า ได้เดินทางจากบ้านที่ภาคเหนือ มาหาแฟนที่ จ.ศรีสะเกษ โดยมาลงรถที่สถานีขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อเย็นวันที่ 22 พ.ย. ก่อนพบกับ นายปธานิน ที่ออกอุบายว่ารู้จักทางไปบ้านแฟน จึงไว้ใจติดรถมาด้วย แต่กลับถูก นายปธานิน พาไปบ้านเช่า ก่อนบังคับขืนใจและขังตนเองไว้ในห้องพัก โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ช่วยเหลือนำ น.ส.เอ และ น.ส.บี ส่งให้แพทย์ช่วยรักษาร่างกาย รวมถึงฟื้นฟูสภาพจิตใจแล้ว

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สาธุ…!! พบหลวงพ่อบ้านแหลม ลอยกลางแม่น้ำแม่กลอง ชาวบ้านเผยสิ่งอัศจรรย์ คล้ายกับเรื่องราวในตำนาน

-ช่างกล้า…!! โพสต์จ้าง 1 แสนถอดกำไลอีเอ็ม แถมคุยโดนคดีร่วมฆ่า ยัดเงินตำรวจจนหลุดคดี