เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง ซูเปอร์ ของรัสเซียรายงานว่า อีรีนา ชีกีรินสกายา วัย 17 ปี ลูกสาวของ อเล็กซานเดอร์ ชีกีรินสกี เจ้าพ่อวิศวกรรมโยธาของรัสเซีย ได้แบ่งปันประสบการณ์ไม่ปลื้มในชีวิตหรูหราของเธอจากการนั่งเครื่องบินธรรมดา อีรีนา เล่าว่า ครั้งหนึ่งในวัย 14 ปี มีความจำเป็นต้องนั่งเครื่องบินชั้นธรรมดาสุดๆ พร้อมยอมรับว่ารู้สึกเครียดกับเรื่องนี้ เนื่องจากปกติจะนั่งเครื่องบินส่วนตัวสุดหรูของพ่อ ทั้งที่ลูกสาวเศรษฐีไม่ทราบว่า ภายในห้องผู้โดยสารเครื่องบิน ไม่ได้มีเฉพาะครอบครัวเศรษฐีของเธอ แต่ยังมีผู้โดยสารธรรมดารายอื่นด้วย

 

 

“ดิฉันขึ้นเครื่องบิน เห็นคนเยอะมาก และดิฉันโวยวายใส่แอร์โฮสเตสทั้งเครื่องบินว่า “แล้วไง คนพวกนี้จะต้องโดยสารไปกับเดี๊ยนเหรอคะ?” ดิฉันไม่ต้องการเสี่ยงอะไรแบบนี้อีกค่ะ” อีรีนาเผยชีวิตลำบากผ่านอินสตาแกรม แต่ยังเล่าเรื่องราวดีๆ ว่า พี่ชายเธอเดินทางไปทำงานเป็นคนกวาดถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งตามคำสั่งของพ่อ จนตอนนี้พี่ชายกลายเป็นเจ้าของบริษัทรีไซเคิลขยะรายใหญ่ที่สุดเรียบร้อยแล้ว

 

 

จากนั้น ผู้ติดตามอินสตาแกรมรายหนึ่งถามว่า อีรีนา ซื้อกระเป๋าถือแอร์เมส เบอร์กิน” ราคา 5 แสนรูเบิล (257,000 บาท) จากไหน อีรีนา ตอบว่า “570,000 รูเบิล (293,000 บาท) สิ ถ้าเป็นราคาจริง… อาจเป็นเพราะว่าเดี๊ยนมีคุณพ่ออย่าง อเล็กซานเดอร์ ชีกีรินสกี มั้งคะ เย่-เย่-เย่” ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์ ชีกีรินสกี เป็นหนึ่งในนักพัฒนาอสังหาริมาทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในกรุงมอสโก ก่อนหน้านี้ ตกเป็นข่าวเรื่องการว่าจ้างดีไซเนอร์ออกแบบชุดเจ้าสาวของอีรีนา ราคาสูงถึง 14 ล้านรูเบิล (7.2 ล้านบาท)