เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เร่งนำร่างของ นายยุทธนา อายุ 50 ปี ที่ถูกไฟดูด เสียชีวิตอยู่บนฝ้าเพดานอย่างทุลักทุเล ต้องตัดไฟฟ้าก่อนจะนำผ้าสีขาวขนาดยาว มัดที่ร่าง ค่อยๆ หย่อนลงมาที่พื้น เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ก่อนหน้านี้ มีคนแจ้งว่าพบศพอยู่บนฝ้าเพดาน จึงเข้าตรวจสอบ พบว่า บนช่องฝ้าเพดานมีสายไฟระโยงระยาง นายยุทธนา นอนหงายเสียชีวิต มือขวากำคีมตัดสายไฟและสายไฟฟ้าอีก 1 เส้น มีกระเป๋าอุปกรณ์การต่อไฟคาดอยู่ที่เอว ส่วนที่ข้อมือมีรอยไหม้ ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าดูดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

นายช่างทำฝ้าเพดาน คนที่พบศพคนแรก บอกว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเก่า เจ้าของบ้านทำการรีโนเวทใหม่ทั้งหลัง ตัวเองมารับจ้างติดตั้งฝ้าเพดานใหม่ ส่วนผู้เสียชีวิต มาติดตั้งแอร์ใหม่ วันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยังทำงานด้วยกันตลอด  พอวันที่ 19 พฤศจิกายน ตัวเองมาทำงานประมาณ 10.00 น. พอเข้ามาถึงบ้าน ได้ยินเสียงวิทยุเปิดเพลงไว้ จึงรู้ว่า นายยุทธนา มาทำงานแล้ว แต่ก็ไม่พบตัว จึงเดินไปทำงานอีกห้องหนึ่ง กระทั่งเกือบเที่ยง ลูกชายและภรรยาของผู้เสียชีวิตโทรเข้ามาที่เบอร์ของผู้เสียชีวิต ตัวเองได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังใกล้ๆ แต่ไม่มีผู้รับ จึงเดินตามหา และมองไปบนฝ้าเพดานที่เจาะรู้ไว้ แต่ก็ไม่เห็นอะไร พอตอนเย็น ยังไม่เห็น นายยุทธนา จึงเดินหาอีกครั้ง เอะใจขึ้นไปบนฝ้าเพดาน ใช้ไฟส่องดู เห็นร่างคนนอนอยู่ มั่นใจว่าเป็น นายยุทธนา แน่นอน จึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ

ด้านลูกชายกับภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติต้องออกมาทำงานพร้อมกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เว้นแต่มีงานชนกัน จึงจะแยกย้ายกันไปทำ วันเกิดเหตุ นายยุทธนา จะมาติดตั้งเดินสายท่อแอร์และจั๊มไฟเข้าเครื่องแอร์ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ส่งศพไปชันสูตร ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮีโร่ชุดนักเรียน…!!”น้องบอส” อีกหนึ่งฮีโร่ช่วยชีวิตนร.หญิง โดนไฟดูด เป็นจุดเดียวกับที่ “น้องบาส” ช่วยชีวิตนร.ชาย

การไฟฟ้าฯ…!! แจงไฟดูด นักเรียน ม.1 เกิดจากอะไร เร่งตรวจสอบ เผยมีนักเรียนถูกไฟชอร์ตรวม 5 คน