เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล ใครทำอะไรไว้ก็ย่อมต้องรับผลกรรมที่ทำเอาไว้ จากกรณีมีการแชร์คลิปวิดีโอที่ผู้หญิงและชายดุว่าด่าทอตำรวจจราจร สภ.มาบตาพุด อ.เมือง ระยอง ขณะปฏิบัติหน้าที่การบังคับใช้กฎหมายจราจร โดยที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นจุดห้ามจอดรถ และได้มีการเขียนใบสั่ง ทำให้ผู้ใช้รถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บพ 552 สุโขทัย ไม่พอใจเกิดการชุลมุนลงไม้ลงมือกัน

โดยมีการชกต่อย ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รองสารวัตรปราบปรามที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าจราจร ได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาซ้าย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เรียก นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้ที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบปากคำ และได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าต่อสู้ขัดขวางและดูหมิ่นเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่

ล่าสุด  ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรุด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด ได้เรียก นายพยอม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี และ นางสาวหทัยรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ที่ปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งนางสาวหทัยรัตน์ เป็นแม่ของนายเอ ที่ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าตำรวจที่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาไปในวันแรกแล้ว โดยก่อนหน้านี้กลุ่มพวกนี้ พฤติการณ์ทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว ที่ กทม.

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า วันนี้ได้เรียกตัวทั้ง 2 คนมาสอบปากคำและได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่าต่อสู้ขัดขวางและดูหมิ่นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ให้ทราบ โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธ ได้พิมพ์ลายนิ้วมือลงบันทึกประจำวันและได้ปล่อยตัวไป และจะหาหลักฐานจากคลิปในที่เกิดเหตุพยานแวดล้อมและประชาชนให้ข้อมูลเพื่อประกอบหลักฐานผูกมัดให้แน่นหนา