เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งทำร้านใหม่ไม่ถึง2เดือน ลุกขึ้นเริ่มใหม่นะน้องนะ หนิง ปณิตา ส่งกำลังใจ หมอเมฆ คลินิกวอด ผู้ชายแมนๆปล่อยโฮ “ผมหมดแล้วพี่” น้ำตาจะไหลไปด้วย เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้คลินิกเสริมความงาม (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. จนเกิดความเสียหายรวม 5 คูหา โดยสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าชอร์ตที่หม้อแปลงก่อน

จะระเบิดและลุกลาม เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 พ.ย.65

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเดือด! “ไฮโซแซน” เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ‘หนิง ปณิตา’ ใน 3 ข้อหา?

พร้อมเผยเลขเด็ดจากหางประทัด!! หนิง ปณิตา พา เข้ม หัสวีร์ ไปไหว้ไอ้ไข่..?

ล่าสุด หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสุดสะเทือนใจ หมอเมฆ นั่งมองสภาพความเสียหายคลินิกถูกเพลิงเผาวอด พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจ หมอเมฆ ขณะที่ตัวเองก็เศร้าเช่นกันน้ำตาจะไหลไปด้วยว่า ส่งกำลังใจ

ให้น้องชาย หมอเมฆ (Doctormekclinic) น้องเพิ่งทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง2เดือนด้วยน้ำพักน้ำแรง วันนี้ไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา ทราบข่าวรีบโทรไปหา ผู้ชายแมนๆคนนึงร้องไห้โฮ “ผมหมดแล้วพี่” น้ำตาจะไหล

ไปด้วย

คืออยากจะบอกว่าไม่หมดหรอก คนเก่งมีฝีมือมากๆ “ มันยังอยู่ในมือ ที่สร้างใหม่ได้อีกครั้งนะ” และน้องก็ยังมีพี่ๆที่ช่วยซัพพอร์ตกัน ส่งกำลังใจให้นะ ทั้งหมอเมฆ น้องหมอแอร์ และทุกๆคนที่คลินิก

โชคดีแล้วที่ทุกคนปลอดภัย ลุกขึ้นมาจากตรงนั้นได้แล้ว เข้าใจว่ามันทำยาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว “เริ่มใหม่” นะน้องนะ 𝕌 𝕔𝕒𝕟 𝕕𝕠 !!!! พี่และเพื่อนๆพี่เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย Doctor MEK Clinic

Home of Filler