เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผาแล้ว…!! เด็ก14 พี่ชายไม่อโหสิกรรมหนุ่ม18มือฆ่า ไม่รับคำขอโทษ ปล่อยรับกรรมในคุก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 พ.ย.65 นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ เด็กอายุ 14 ปี ที่ถูกนายโดม อายุ 18 ปี ทำร้ายเสียชีวิต ที่วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง โดยมียาย และครอบครัวผู้เสียชีวิตให้การต้อนรับ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยภายในงาน

นายไตรภพ กล่าวว่า วันนี้เป็นการมาร่วมพิธีศพ เพื่อไว้อาลัยและเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนเรื่องคดีได้เพิ่มข้อกล่าวหาเป็นเจตนาฆ่าผู้อื่น ซึ่งล่าสุดไม่มีการประกันตัวผู้ต้องหา ทำให้ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำไปแล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ปกครอง ตำรวจลงพื้นที่ตรวจค้นในจุดที่ผู้ต้องหากล่าวถึงแล้ว แต่ไม่พบยาเสพติดและอาวุธปืนตามที่ผู้ต้องหากล่าวถึง

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เพจดังแฉ!! ชาวเน็ตถึงกับรู้ทันที หน้ากล้องอวดชีวิตดี เบื้องหลังติดหนี้ไม่คืน ..?

-สุดอุกอาจ ชายฉกรรจ์ 8 คน ขี่จักรยานยนต์ 4 คัน บุกปล้นบ่อนปากน้ำ โดนการ์ดบ่อนยิงดับตายคาที่ไป 1

 

ส่วนนางบุญทา ทาเพียรทุ อายุ 61ปี ยายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ไม่อโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ ปล่อยให้ไปชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น ถือว่าโหดร้ายเกินไป และขอขอบคุณกับการทำงานของตำรวจที่ให้ความเป็นธรรมกับหลานชาย

ด้านนายภู อายุ 22 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า คำกล่าวของนายโดมที่ว่าพลั้งมือไม่ได้ตั้งใจ คือคำโกหก หากไม่ตั้งใจจริง ตอนลงมือทำร้ายแค่ถีบล้มก็ควรหยุด แต่กลับใช้สายไฟขนาดใหญ่ตีซ้ำอีก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนคำขอโทษของนายโดม ถือว่าสายไปแล้วที่จะยอมรับ เพราะการกระทำรุนแรงเกินให้อภัย ซึ่งจะไม่อโหสิกรรมให้ ปล่อยให้รับกรรมต่อไปในคุก ส่วนทางครอบครัวของนายโดมก็ยังไม่มีใครมาร่วมงานศพเลย