เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุทาหรณ์…!! คืนลอยกระทง เด็กชายจมน้ำ หลังลงไปดักเก็บเหรียญ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว⁣ บริจาคอวัยวะของเด็ก

9 พฤศจิกายน : โลกออนไลน์แชร์คลิปวินาทีปั๊มหัวใจช่วยชีวิตเด็กชายคนหนึ่ง หลังประสบเหตุจมน้ำ เนื่องจากลงไปเก็บเงินในกระทง ที่งานลอยกระทงหน้าเทศบาลตำบลโนนสูง-น้ำคำ จ.อุดรธานี เมื่อช่วงประมาณ 4 ทุ่ม คืนวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา⁣

สอบถามผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า สังเกตเห็นเด็กลงไปอยู่ในน้ำจำนวนมาก เพื่อเฝ้ารอเก็บเศษเงินจากในกระทง อีกทั้งหนองน้ำแห่งนี้ เพิ่งถูกขุดลอกไปไม่นานด้วย จึงมีความรู้สึกเป็นห่วง ผ่านไปไม่นานก็เริ่มมีคนโวยวายเสียงดัง และทหาร 4 นายกระโดดลงไปช่วยนำตัวเด็กคนนี้ขึ้นมา พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปั๊มหัวใจจนชีพจรเริ่มกลับมา และยังหายใจอยู่⁣ อัปเดตล่าสุด มีรายงานว่าเด็กชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือน้องตะวัน อายุ 11 ปี ขณะนี้ญาติได้มาติดต่อรับศพที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เรียบร้อยแล้ว⁣

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดเซ็ง…!! ลอยกระทงไปไม่ถึงไหน โดนคนคว่ำกระทงเก็บเหรียญ ต่อหน้าต่อตา วอนหน่วยงานช่วยจัดระเบียบ

-หนุ่ม 18 ฆ่าเด็ก 13 ได้ประกันตัวจริง ด้านญาติเศร้าไร้เงินจัดงานศพ ขอบคุณ “หนุ่ม กรรชัย” เป็นเจ้าภาพให้

 

นายพินิจ กล่าวอีกว่า ไม่เคยมาเที่ยวกับลูก มีแต่ให้ลูกมากับแม่ ตนอยู่กับลูกประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนกลับบ้าน ได้ขึ้นไปสะพานยืนมองดูลูกยืนแช่น้ำไม่ลึกและเก็บเงินในกระทง ดูอยู่ว่าแม่ดูแลลูกอย่างไร พอตนแน่ใจว่าจะปลอดภัยจึงกลับบ้าน และมาทราบว่าลูกจมน้ำ คุณหมอแนะนำว่า ลูกมีบุญกับเราแค่นี้ ร่างกายน้องยังเด็ก อวัยวะบางส่วนยังใช้ได้ ทำบุญครั้งสุดท้ายให้กับลูกก่อนจะหมดลมหายใจ จึงปรึกษากับภรรยา และตกลงกันว่าจะบริจาคอวัยวะของลูก ซึ่งหมอได้นำเลือดน้องตะวันส่งไปตรวจ ต้องรออีก 2-3 วัน พอให้ครอบครัวของตนได้ทำใจ