เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับนางร้ายสาว แอริน ยุกตะทัต หลังถูกไฮโซหนุ่ม เบญ เบญจ เบญจรงคกุล ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจนานกว่า 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอริน” ปลื้ม! ตัวละครใน “เรือนร่มงิ้ว” ฟีดแบคดีได้ใจคนดู เผยมีฉากดราม่า ฝากให้รอติดตาม

“ไฮโซหมื่นล้านชื่อดัง” ขอแฟนสาวแต่งงานริมหาด สุดโรแมนติก คนบันเทิงแห่ยินดี

ซึ่งในวันเดียวกันนั้น เพื่อนๆ ของแอรินก็ได้จัดงานปาร์ตี้สละโสดให้ ส่วนบรรยากาศสนุกสุดเหวี่ยงมากๆ เริ่มจากแอรินไปฟิตเนส แต่ถูกเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์ให้หนุ่มฝรั่งอุ้มแอรินไปขึ้นรถบัส Epica Thailand

โดยมีเพื่อนๆ รอต้อนรับ พอมาถึงโรงแรมก็ต้องผ่านด่านนรก ตั้งแต่ลอดช่องคลอดประตูนรก รูดเสาปีนต้นงิ้ว ลงกระทะทองแดง โดยมีหนุ่มนักเต้นพาลง ชำระล้างบาป แถมยังมีชอตจับขาแอรินพาดเอว

อุ้มขึ้นมาแล้วเหวี่ยง

ก่อนจะมาถึงสวรรค์ ที่เพื่อนๆ ให้หนุ่มนักเต้น 2 คนเต้นประกบแอรินแบบไม่ให้พัก อีกทั้งยังอุ้มขึ้นจนตัวลอย ก่อนจะพามาส่งเข้ากองเงินกองทองแล้วเป่าเค้ก และไปถึงเส้นชัย คือไฮโซเบญคุกเข่าขอแอรินแต่งงาน

ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์

ต้องบอกว่าเป็นงานปาร์ตี้สละโสดที่แซ่บจริงๆ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวอึ้งไปเลย ซึ่งแอรินก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศลงในไอจีแบบรัวๆ และขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ทำเซอร์ไพรส์ให้ อีกทั้งเขียนข้อความว่า “The

SURPRISE aka the KIDNAPPING – “ปุ๊บปุ๊บรับโชค” จ้าาา บอกเราว่าเราได้หนังแล้วมี fitting กะทันหัน ไอ้เราก็ดีใจ สรุปไม่มีหนังอะไรทั้งนั้นอ่ะ!! มีแต่พวกเพื่อนและผจก 18 มงกุฎ!!” โดยมีคนในวงการบันเทิง

รวมถึงแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก.