เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘บาสตี้’ เล่าระทึก! ถ้าออกช้า 10 นาทีคงไม่รอด “โดนเบียดใกล้เนินสยองอิแทวอน “..?

จากเหตุสะเทือนทั่วโลก โศกนาฏกรรมในค่ำคืนงานปาร์ตี้ฮาโลวีน ย่านแหล่งเที่ยวกลางคืน ‘อิแทวอน’ ของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีนักท่องเที่ยวมาแน่น เบียดกันจนล้มทับ ขาดอากาศหายใจ จนมีผู้เสียชีวิต 154 ราย ซึ่งในนั้นเป็นคนไทย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 65 ข่าวสดออนไลน์ พูดคุยกับ ‘บาสตี้’ เน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง ที่อยู่ในเหตุการณ์เฉียดตาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ตนไปถึงอิแทวอน ประมาณ 3 ทุ่ม กำลังจะเดินเข้าไปหาเพื่อนที่ร้านด้านใน เห็นคนเยอะมากแล้ว พอเดินเข้าไปเรื่อยๆ เริ่มเห็นคนผลักกัน พอเดินเข้าไปถึงได้ แต่ยืนอยู่หน้าร้าน เพราะเดินออกไปก็ไม่ได้แล้ว

จากนั้นได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่เป่านกหวีด ขอให้เปิดทาง ตอนแรกทุกคนตรงนั้นคิดว่ามีคนดังเดินทางมา เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย แต่ผ่านไปสักพักเริ่มเห็นคนหมดสติล้มลง และบางคนเสียชีวิตแล้ว ถูกผ้าคลุมหน้า มีเจ้าหน้าที่มานำออกไป เป็นภาพติดตามาก

บาสตี้ บอกอีกว่า ตนโชคดีมาก ที่ออกมาจากตรงนั้นก่อนแค่ 10 นาที เพราะจุดที่อยู่ตอนแรก ห่างจากเนินลาด ประมาณ 20 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่มีคนล้มทับกันจนเสียชีวิต ถ้าภายใน 10 นาทีนั้น เดินออกมาไม่ได้ ก็คงไม่รอดเหมือนกัน เพราะขณะเดินออกมา ก็ถูกเบียดเข้ากำแพงไปแล้ว ถ้าล้มลง ยังไงก็โดนเหยียบ แต่ก็พยายามเอาตัวรอดให้ได้ โชคดีที่ไม่ได้ใส่รองเท้าส้นสูง ระยะทางไปทางออก 200 เมตร ใช้เวลาเดินออกมา 2 ชั่วโมง เป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญมาก

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่เลี้ยงเดี่ยว!! บาสตี้ รู้ซึ้งทำหน้าที่แม่ หลังประกาศเลิกแฟนหนุ่ม..?
“บาสตี้ เน็ตไอดอล” โพสต์จบ ม.3 เรียนไปทำไม หาเงินดีกว่า !!