เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับกรุงเทพฯ…!! ถนนมิตรภาพ – เลี่ยงเมืองนครราชสีมา ฝั่งขาเข้า กทม. รถหนาแน่นหลังหยุดยาว 3 วัน

เมื่อวันนี้ (24 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรว่า เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ที่ถนนมิตรภาพ- เลี่ยงเมืองนครราชสีมา ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตรงบริเวณหน้าปั๊ม ปตท. พบมีประชาชนต่างพากันทยอยเดินทางกลับ กทม. กันอย่างคึกคัก หลังช่วงวันหยุดยาว วันปิยมหาราช ระหว่างวันที่ 22-24 ต.ค.65 ซึ่งสภาพการจราจรโดยทั่วไป พบว่ามีปริมาณรถบนถนนค่อนข้างหนาแน่นแต่ยังคล่องตัว

ขณะที่ภายในปั๊มน้ำมัน ยังพบมีประชาชนเข้าไปใช้บริการการอย่างคึกคัก โดยใช้เป็นจุดพักรถ ทั้งเติมน้ำมันและรับประทานอาหาร โดยที่ประชาชนส่วนหนึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา อีกทั้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาและทางภาคอีสานมีงานประเพณีทอดกฐิน ยิ่งทำให้มีปริมาณนักท่องเที่ยวและประชาชนเดินทางภายในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเยอะกว่าในช่วงเวลาปกติ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-บุกโรงพัก…!! ญาติแจ้งจับ ครูหื่นโรงเรียนดังกาฬสินธุ์ วางยานักเรียนหญิงวัย 13 ปี ขืนใจ

-ชายวัย 67 ปี อยู่บ้านลำพังกับฝูงหมาพิทบูล พอลูกกลับมาบ้านก็พบพ่อนอนจมกองเลือดแล้ว

 

นอกจากนี้ จากปริมาณรถที่หนาแน่น ทำให้ตรงบริเวณทางต่างระดับสามแยกปักธงชัย ช่องทางที่จะเลี้ยวเข้าจังหวัดนครราชสีมา และสระบุรี มีปริมาณรถติดสะสมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีปริมาณรถค่อนข้างที่จะหนาแน่น ประกอบกับเป็นทางขึ้นมีลักษณะเป็นเนิน จึงทำให้รถเกิดการชะลอตัวจนติดสะสม ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร.