เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) หรือ คาร่า โจเซลีน เดเลอวีน เป็นนางแบบและนักแสดงชื่อดัง ชาวอังกฤษ วัย 30 ปี เธอเป็นที่จับตามองด้วยลุกส์ ที่ทั้งเท่ เก๋

มีสไตล์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีนิสัยที่ตรงไปตรงมา ทำให้เธอมีแฟนคลับมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงกับควันออกหู! “ดาราดัง”ถูกนำรูปไปแอบอ้าง รับงานเสื่อมเสีย?

ว๊ายย!! เดือดจัด “โอเด็ต อดีตนางแบบดัง” โพสต์ถึงคุณแม๊ แถมยังบอกอีกว่า ไฮโซปอเป็นแบบนี้…!??

แต่ภาพล่าสุดของคาร่า ที่สำนักข่าวดังของต่างประเทศปล่อยออกมา กลับทำให้แฟนคลับเป็นกังวลมาก เมื่อพบว่าเธอมีพฤติกรรมที่ไม่ปกติ

สำนักข่าวชื่อดัง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอและภาพของ คาร่า เดเลวีน ขณะอยู่ที่สนามบินแวนนายส์ ในลอสแอนเจลิส ภาพเผยให้เห็นคาร่ายื่นเท้าออกมานอกหน้าต่างรถยนต์

ขณะที่มาถึงสนามบิน และมีรายงานว่าเธอมาถึงสนามบินช้าเกินกำหนดกว่า 2 ชั่วโมง หลังจากถึงสนามบิน คาร่าเดินจูงน้องหมาของตัวเองโดยมีผู้ช่วยถือของขนาบข้าง

พวกเขาเดินตรงไปยังเครื่องบินส่วนตัวของ เจย์ซี (Jay-Z) แร็ปเปอร์คนดัง ผ่านไป 45 นาที คาร่าก็เดินลงมาจากเครื่องพร้อมของที่ถูกขนกลับมาใส่รถยนต์ดังเดิม ไม่มีรายงาน

ชัดเจนว่าเธอถูกไล่ลงมาหรือไม่ สิ่งทางสื่อข่าว หรือชาวเน็ตยังไม่กล้าสรุปว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ แต่แน่นอนว่าต้องมีสิ่งแปลกปลอมในตัวเธอแน่ๆ สำหรับสาวมากความสามารถอย่าง

นางแบบสาวชื่อดัง คาร่า แฟนๆ ยังคงรออัพเดทอาการอย่างใกล้ชิด จะอย่างไรก็ตามขอให้ปลอดภัย สดใสในเร็ววันนะ สาวคาร่า เป็นกำลังใจจจจจจจจ