เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พี่นางสำราญ เพียแก่น อายุ 69 ปี ยายของน้องแอ๋ม หรือ น.ส.วริศรา กลุ่นจุ้ย อายุ 22 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะในเมืองขอนแก่น ซึ่งถูกฆ่าหั่นศพฝังดิน ในพื้นที่บ้านโนนสง่า หมู่ 9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้จุดธูปบอกกล่าวกับวิญญาณหลานสาวที่บ้านพัก พร้อมนำภาพถ่ายน้องแอ๋มออกมาเช็ดทั้งน้ำตา นอกจากนี้ 

โดยคุณยายได้กล่าวว่า เมื่อคืนฝันว่า น้องแอ๋ม มาเยี่ยมที่บ้าน โดยในฝันเห็นหลานสาวแต่งตัวสวย ยิ้มหวาน ร่าเริง เหมือนว่าหลานสาวยังมีชีวิตอยู่จริง จึงตื่นแต่เช้ารีบจุดธูปบอกวิญญาณหลานสาว เพราะเชื่อว่าความฝันนั้น สื่อถึงการที่วิญญาณหลานสาวรับรู้ว่า วันนี้คือวันตัดสิน ซึ่งศาลจะพิพากษาคนที่ทำให้หลานสาวตาย ทำให้หลานสาวมาเข้าฝัน โดยยายและญาติพี่น้องจะไปกันทั้งหมด เป็นการรวมญาติในวันครบรอบวันตายของหลานสาว ซึ่งการตัดสินจะออกมาเช่นไร ทางครอบครัวจะยอมรับ แต่ถ้าไม่ยุติธรรมจะเดินหน้าสู้ต่อไป

ก่อนเดินทางมาฟังคำพิพากษา ซึ่งที่ผ่านมาพนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น, น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ และ นายวศิน นามพรหม หรือ นิว โดยผู้ต้องหา 4 คน ถูกตั้งข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ, ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยว ทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน