เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่1 ต.ค.60 พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ นามดุ้ง หัวหน้างานสอบสวน ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รองสารวัตรสอบสวน และชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ภายในอาคารพาณิชย์ชื่อ ร้านมาโนช หม้อน้ำ ไม่มีเลขที่ ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบนโซฟาชั้นล่างพบศพ น.ส.พลอยไพลิน ปาวะลี อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตในสภาพร่างกายบอบช้ำ ถูกซ้อมมีร่อยรอยฟกช้ำทั่วเรือนร่าง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม. ในที่เกิดเหตุยังได้ควบคุมตัว นายมาโนช ตาลป๊อก อายุ 46 ปี สามีผู้ตาย และเป็นเจ้าของร้าน ซึ่งคาดว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าภรรยาในครั้งนี้ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้นำศพส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี เปิดเผยว่า ในคดีนี้จากพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายมาโนช พร้อมกับผู้ตาย ซึ่งเป็นภรรยา มีอาชีพเป็นสาวคาราโอเกะ ได้ไปนั่งดื่มกันที่บ้านเพื่อนแห่งหนึ่ง ก่อนทั้งคู่เกิดมีปางเสียงหึงหวงกันอย่างรุนแรง หลังฝ่ายชายรู้ว่า ฝ่ายหญิงติดต่อคุยกับเพื่อนชาย จนโกรธแค้นลงมือทำร้ายฝ่ายหญิง จนสลบแน่นิ่ง ก่อนให้เพื่อนช่วยกันนำร่างมานอนพักที่โซฟาจนสิ้นใจตายในที่สุดจากการสอบสวน นายมาโนช ให้การปฏิเสธไม่ได้เป็นทำร้ายภรรยาจนถึงตาย แต่ยอมรับมีปากเสียงทะเลาะกันจริง และตนแค่ผลักจนล้มเท่านั้น อย่างไรก็ตาม จากประจักษ์พยานหลักฐานจึงแน่ใจได้ว่า นายมาโนช เป็นผู้ซ้อมภรรยาจนถึงแก่ความตาย เบื้องต้น ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ที่มา – nationtv