เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.ราเชนทร์ โพธิจันทร์ ร้อยเวรสภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเชียงคาน ว่ามีวัยรุ่นเที่ยวงานออกพรรษา ถูกรุมกระทืบและถูกมีดแทงเข้าบริเวณด้านหลัง ทะลุปอด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรม ได้นำตัวมาส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เสียชีวิตไปแล้ว

ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนาย อภิสิทธิ์ กุมภาพันธ์ อายุ 24 ปี ชาว ต.นาซ่าว อ.เชียงคาน จ.เลย จากการสอบสวน ผู้ตายได้ไปเที่ยวงานประจำปี งานออกพรรษาเชียงคานกับแฟนสาว เพื่อไปดูคอนเสิร์ตวงเฟลม เมื่อวงตนตรีเลิก ผู้ตายกับแฟนสาวเดินออกมานอกงาน เห็นเด็กวัยรุ่นกว่า 30 คน ไล่ตีถือดาบถือมีดไล่แทงกัน มาทางผู้ตายกับแฟนสาว จึงได้วิ่งหนี กลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ต่อยกันมา เห็นผู้ตายวิ่งจึงเข้าใจว่าเป็นคู่อริ จึงช่วยกันรุมตีทั้งตีนทั้งเท้า หลังเกิดชุนละมุนแฟนสาวได้เข้าไปดูแฟนเห็นเลือดนองเต็มพื้น ร้องให้คนช่วย จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรมเข้าช่วยเหลือ และส่งโรงพยาบาล ต่อมาตอนรุ่งสาย ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน ร.ต.อ.ราเชนทร์ โพธิจันทร์ พนักงานสอบสวน ได้กล่าวว่า ภายในงานได้ติดกล้องวงจรปิดหลายจุด จะได้นำมาสืบหาคนร้ายและสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อจะนำตัวมือมีดมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – มติชน