เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่าโง่! น้ำ มิสแกรนด์ เดือด หลังชาวเน็ตถามทำไมดำขึ้น 

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่มักจะออกมาคอลเอ้าท์ถึงสถานการณ์บ้านเมืองมาโดยตลอด สำหรับนางงามสวยคมเข้ม “น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์” หรือ “น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020” ซึ่งเธอเป็นคนพูดตรง ตอบตรง และแสดงความคิดเห็นแบบตรงๆถึงเรื่องต่างๆ

เมื่อไม่นานมานี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึง มิสแกรนด์ น้ำ พัชรพร ถามแรงว่า “พี่ไปทำอะไรมาอ่ะ ทำไมดำขึ้น” งานนี้ น้ำ พัชรพร ตอกกลับเดือด เจ็บแรงไม่แพ้คำถามเลยทีเดียวว่า “พี่ไปขั้วโลกเหนือมา ไปนั่งตกปลาให้หมีขาวแด_ พี่เลยดำขึ้นค่ะหนู แล้วชีวิตนี้พี่ไม่เคยขาวมาก่อน เพราะ พ่อพี่ดำ เข้าใจยัง อย่าโง่” โดยหลังจาก น้ำ โพสต์คลิปฟาดกลับชาวเน็ตคนที่เข้ามาถามทำไมดำขึ้นดังกล่าวแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวน้ำ ในขณะที่ ชาวเน็ตส่วนหนึ่ง แสดงความคิดเห็นแซะอีกว่า ถ้าเขาบอกว่าขาวชอบใช่ไหม แบบนั้นเรียกว่าชมว่าสวย

 

 

 

ถึงกับทำเอา น้ำ พัชรพร เดือดอีกครั้งหลังได้โพสต์คลิปแรก งานนี้ น้ำ อัดคลิปต่ออีกชุด ฟาดกลับรอบ2 ตรงๆแบบชัดเจนไปเลยว่า “ดำ ขาว หน้าผากเถิก หูกาง ผมหยิก ตัวเล็ก ตัวใหญ่ ตัวยาว ตัวสั้น ขาสั้น ขายาว แขนจะยาวเท่ากันไม่เท่ากัน ไม่ใช่เรื่องของมึง เข้าใจ!!!”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง