เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            แซน พร้อมทนายเข้าแจ้งความกับ หนิง ปณิตา ใน 3 ข้อหา ได้แก่ หมิ่นประมาท, แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิด แต่แกล้งให้รับโทษในทางอาญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว!! อัยการนนท์สั่งฟ้องทั้ง 6 คน-แก๊งบนเรือ ยันไม่ใช่คดีฆาตกรรมแตงโม แซนชูสองนิ้วเข้าศาล

ว๊าว! ขอทวงความยุติธรรม “นายแซน” ไม่นิ่ง เดินหน้าฟ้องแหลก!! ล่าสุด คุณหมอคนนี้..!!

นายวิศาพัช  มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ทนายความ  ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี กับหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงสาวชื่อดัง ใน 3 ข้อหา ได้แก่หมิ่นประมาท , แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่ไปแจ้งตำรวจเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญาทั้งนี้ ที่ผ่านมา แซน วิศาพัช และ หนิง ปณิตา ต่างมีคดีฟ้องร้องกันไปมา


เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่
1 พฤษภาคม แซน ได้เดินทางไปที่สน.ท่าข้าม เพื่อฟ้องร้องนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน สามีของหนิงปณิตา ข้อหา หมิ่นประมาททางการโฆษณา จากกรณีที่แซนถ่ายรูปคู่กับกระติก ในรถตู้ หลังเจ้าหน้าที่แถลงสรุปคดีการเสียชีวิตของแตงโม หลังจากนั้น วันที่ 17 พฤษภาคม หนิง ปณิตา ได้เดินทางไปที่สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความแซน ในข้อหาหมิ่นประมาทสามีของเธอ ซึ่งล่าสุดวันนี้ แซน วิศาพัช เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อเข้าแจ้งความหนิง ปณิตา ตามที่กล่าวไปแล้ว


สำหรับแซน
วิศาพัช นอกจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของนักแสดงสาวแตงโม ภัทรธิดาแล้ว ยังมีคดีความที่ถูกฟ้องร้อง รวมแล้ว 3 คดี ส่วนใหญ่เป็นคดีหมิ่นประมาททางการโฆษณา  ส่วนคดีของ หนิง ปณิตาที่มาแจ้งความในวันนี้ มีเพิ่มเข้ามาในเรื่องของแจ้งความเท็จ  ส่วนจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ยหรือไม่นั้นยังไม่ได้ตัดสินใจ

ขณะที่ ทนายความ นายพรศักดิ์ บอกว่า หลังจากนี้ อาจจะมีการแจ้งความเพิ่ม อีก 2 -4 คน เป็นกลุ่มคนที่เคยแจ้งความไปก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่ใช่กลุ่มดารา