เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดโหด…!! บุกยิงคาวงกินข้าวพ่อดับ ลูกสาวเจ็บ ลูกเขยหนีทัน พบประวัติเอี่ยวยาเสพติด

วันที่ 13 สิงหาคม ตำรวจตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านหลังหนี่งในพื้นที่จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายสมพงษ์ มีวรรณ อายุ 60 ปี ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นลูกสาวผู้เสียชีวิต คือน.ส.สุภัค มีวรรณ อายุ 36 ปี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 12 สิงหาคม

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นที่อยู่ของ น.ส.สุภัคและนายสมปอง ศรีเกตุ อายุ 48 ปี สามี ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน นายสมพงษ์ผู้ตาย ได้เดินทางจาก จ.นครศรีธรรมราชเพื่อมาเยี่ยมลูกสาว โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสามกำลังนั่งล้อมวงกินข้าวอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ โดยที่ประตูหน้าบ้านเปิดอยู่ ได้มีรถไม่ทราบชนิดมาจอดบริเวณบนถนนหน้าบ้านและมีคนร้ายเข้ามาในบ้านใช้อาวุธปืนพกสั้น ก่อเหตุยิงนายสมพงษ์เสียชีวิต และน.ส.สุภัคได้รับบาดเจ็บ

ส่วนนายสมปองหรือไก่ ที่นั่งล้อมวงกินข้าวอยู่ภายในบ้านด้วยได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน จนในขณะนี้ยังไม่พบตัวและยังไม่ปรากฏตัว ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง อยู่ในระหว่างลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนปมสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ อยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-บุกจับ…!! เว็บไซต์พนันรายใหญ่ ยึดของกลางได้ 46 ล้านบาท เชื่อว่านายทุนที่อยู่เบื้องหลังเป็นคนไทย

-โจรพลาดไม่รู้ตัว เอาเงินลักทรัพย์ มาโพสต์ลงโซเชียล แล้วอ้างว่าหาจากน้ำพักน้ำแรง

 

จากการพลิกแฟ้มประวัติคดีอาญา พบว่า นายสมพงษ์ มีวรรณ ผู้ตายในปี พ.ศ.2564 เคยถูกจับกุมข้อหาร่วมกันครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติด ประเภทที่ 1 ในท้องที่ของ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งพ้นโทษในคดีดังกล่าวมาได้เพียงแค่ 2 เดือน ส่วน น.ส.สุภัค มีวรรณ ผู้บาดเจ็บ ในปี พ.ศ.2564 เคยถูกจุบกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 ในท้องที่ของ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และนายสมปอง ศรีเกตุ ในปี พ.ศ. 2564 เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ในท้องที่ของ สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง
.