เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุกจับ…!! ร้านเหล้าแอบเปิดไม่ได้รับอนุญาต พบเยาวชน 32 คน ค้นเจอยาเค ย่านสายไหม

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 16 ก.ค.2565 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. สั่งการให้ พ.ต.ท.ตฤณ อ่อนนิ่ม พร้อมด้วย พ.ต.ต.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว.กก.ดส., เจ้าหน้าที่ ชป.2, ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด กก.ดส., ตำรวจ สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานสายตรวจ 1 บก.สปพ. บุกตรวจค้นร้านพหลบาร์ เลขที่ 1/130 หมู่บ้าน บริษัท เจ้าพระยาธานี จำกัด ซ.พหลโยธิน 54/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม.

โดยจับกุม นายชาฐิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยินยอมหรือปล่อยปละให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้านสถานบริการ, ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ได้ทำงานในสถานบริการ เข้าไปในสถานบริการ, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์

พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.62 กรัม, เบียร์ 2 ขวด, เหล้า 2 ขวด, บิลใบเสร็จ 2 ใบ และจากการตรวจสอบพบลูกค้าภายในร้าน 156 คน ชาย 64 คน หญิง 92 คน เป็นเด็กและเยาวชน 32 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 30 คน

สืบเนื่องจากชุดจับกุมปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตามนโยบายของผู้บังคับบัญชามาถึงบริเวณสถานที่เกิดเหตุ บริเวณร้านพหลบาร์ พบว่า ร้านดังกล่าว ได้เปิดบริการให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอยู่ภายในร้านซึ่งมีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก จากการตรวจสอบภายหลังพบลูกค้า 156 คน ไม่มีการจัดที่นั่งหรือเว้นระยะห่างที่ป้องกันการแพร่ระบาด มีการจัดกิจกรรมโดยมีดีเจเปิดเพลง พร้อมทั้งมีการจำหน่ายสุราของกลางดังกล่าว และมีการเต้นหรือยินยอมให้มีการเต้น บนเวทีหรือการเต้นบริเวณโต๊ะอาหารหรือเครื่องดื่ม

จากการตรวจสอบภายในร้านพบเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ใช้บริการอยู่ภายในร้าน 32 คน กำลังดื่มแอลกอฮอล์และเต้นอยู่ภายในร้านดังกล่าว ซึ่งไม่ได้ทำงานเป็นพนักงานภายในร้านดังกล่าว จากการสอบถามเด็กและเยาวชนยอมรับว่าเป็นนักท่องเที่ยวมาใช้บริการ และจากการตรวจสอบเพิ่มเติม พบยาเสพติดให้โทษประเภท 2 เคตามีน ของกลางดังกล่าว

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-หนุ่มปืนโหด…!! เจ้าของคาร์แคร์ชัก 11 มม. ยิงลูกน้องล้างรถ หนุ่มปวช.ปี 3 ตายคาที่ ก่อนปิดร้านเผ่นหนี

-เฮอีก…!! น้ำมันลดต่อเนื่อง 2 วันติด ลดลงอีก 80 สตางค์ มีผลตี 5 (16 ก.ค.)

 

จากการสอบถามพนักงานภายในร้านพบ นายชาฐิต แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ขอทำการตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา นายชาฐิตได้นำใบอนุญาตจำหน่ายสุราและมาแสดงต่อหน้า เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม แต่ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ

เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการควบคุมตัว พร้อมกับแจ้งสิทธิ และแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ซึ่งผู้ต้องหาเข้าใจโดยตลอดแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัว ผู้ถูกจับกุมพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงาสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป