เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เม้าท์สนั่น “พระเอกดัง”เก็บทุกเม็ดของ FC รู้อีกทีก็เน่าละ..?

มีเรื่องให้เหล่าคนวงในเม้าท์มอย ฝอยเรื่องลับของคนบันเทิงที่ เล่าสู่กันฟังถึง “วีระกรรมพระเอกดัง“อีกแล้ว รอบนี้ จะว่าไปก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า แต่ก็นะ พอมันหลุดมาถึงหู  ก็เลยนำมาเล่าสู่กันทราบกันสักหน่อย โดยคนวงในฮีก็เกริ่นมาว่า นี่เพื่อนเอย คนสนิทเล่ามาอีกที เลยบอกเชื่อได้แค่ไหน เอาอะไรมายัน ฮีบอกว่า คนวงในเจอกับตัวแถมใกล้ชิดเวอร์ ๆ

วงในเล่าว่า “พระเอกหนุ่มชื่อดังคนนี้ ที่มีแฟนคลับเยอะมากๆ พอตัว แน่นอนว่าก็มีการซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์ในหลากหลายรูปแบบ  จนล้นทะลักเต็มบ้าน เต็มเรือน คล้ายๆ กับคนอื่น แต่พีคที่ว่า พระเอกดังเค้าก็เก็บทุกอย่าง หวงทุกเม็ดแบบที่ใครขอก็ไม่ให้

กระทั้งสิ่งของเหล่านั้นหมดอายุ เน่าไปแล้วถึงจะโอนถ่ายมาให้คนใกล้ชิด(วงใน)ใช้ เพราะนึกขึ้นได้ แม้ว่าของเหล่านั้นตนเองอาจจะไม่มีความจำเป็นต้องใช้ก็ตาม คนวงในเล่าว่าดีนะที่สังเกตว่าของ มันเน่า มันหมดอายุไปแล้ว ถ้าใช้ ถ้าทานขึ้นมานี่อาจจะเป็นเรื่องได้ ซึ่งพฤติกรรมความเหนียวแน่นหนึบ แบบนี้ก็ไม่ได้เพิ่งจะเกิดขึ้นด้วยสิ นี่ถ้านิสัยเรื่องนี้หล่อตามเบ้าหน้า เชื่อว่ามีคนรักอีกเพียบ”

ก็ถามต่อถึงชื่อเลยว่า “สามารถบอกได้มั้ย ใบ้ได้หรือเปล่า” ฮีผู้เม้าท์ก็บอกชื่อมาชัดนะ จนถึงกับร้องเห้ย….แบบลากเสียงเลย แต่ก็เข้าใจได้ว่า เรื่องความหวงสิ่งของเป็นเรื่องส่วนตัว บางทีคนเราก็มีความชอบที่แตกต่างกัน อย่างเคสพระเอกดัง ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าชอบการสะสมของแฟนคลับ FC แต่พอมีคนมาขอนึกขึ้นได้ก็หยิบมาให้ ก็เป็นไปได้(มุมมองส่วนตัวนะจ๊ะ)

ส่วนเรื่องคำใบ้หน่ะเหรอ ก็พอจะเล่าสู่กันได้อยู่นะ ตามข้อมูลที่คนวงในบอกมาว่าเป็น “พระเอกชื่อดัง เบ้าหน้าเทพบุตร แจ้งเกิดจากซีรีส์ฮอต ช่อง…” อุ้ยเป็นใครกันนะ ไปก่อนแล้ว  กลัวใจเหลือเกิน เอาไว้มาอัปเดตประเด็นอื่น ๆ กันต่อแล้วกันเนาะ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระติ๊บ เดือด! ถูกโกงค่าตัวพิธีกร เพราะเหตุนี้…!?
ด่วน! “เต๊ะ ศตวรรษ” เปิดตัวเจ้าสาวสวยจริง! ประกาศแต่งรอบสอง!?