เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท่านผู้ว่า “ชัชชาติ” แอบซุ่มเข้าชมการซ้อมวงโยธวาทิต พร้อมเลี้ยงพิซซ่าเพื่อเติมพลัง ก่อนร่วมหล่อเทียนพรรษาแวะ”วัดสุทธิวราราม”

เมื่อวันที่ (5 ก.ค. 65) กรุงเทพฯ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ (ผู้ว่าฯกทม.)ได้ลงพื้นที่ โรงเรียนสุทธิวราราม ถนนเจริญกรุง เขตสาทร กรุงเทพฯ เพื่อเยี่ยมชมการซ้อมดนตรีของนักเรียนวงดุริยางค์โรงเรียนวัดสุทธิวราราม พร้อมกับไลฟ์สด โดยมี ดร.อัฏฐผล ถิรพรพงษ์ศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุทธิวราราม ให้การต้อนรับ นายชัชชาติ (ผู้ว่าฯกทม.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.อัฏฐผลได้กล่าวแนะนำวงดุริยางค์ ว่าประกอบด้วยนักดนตรีทั้งหมด 48 คน โดยหลังจากนั้นนายชัชชาติได้เข้าไปแอบดูการซ้อม พร้อมกล่าวทักทายว่า ไหวไหมเนี่ยพวกเรา เดินไปกล่าวทักทายอาจารย์ที่สอนดนตรีและได้ชมเครื่องดนตรีที่ตั้งโชว์ในตู้ ก่อนกล่าวว่า ของเก่าแก่สมัยยุคแชมป์โลกปล่าวเนี้ย

จากนั้นนายชัชชาติกล่าวเชิญชวนร่วมฟังดนตรี ในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ ที่ศูนย์กีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งจะประกอบไปด้วย 4 โรงเรียนที่เข้าร่วมแสดงความสามารถทางดนตรี ได้แบ่งเป็น 2 โรงเรียนจาก จ.นครราชสีมา และอีก 2 โรงเรียนจาก กทม. คือ ร.ร.วัดสุทธิวราราม และ ร.ร.วชิรธรรมสาธิต โดย ผอ.โรงเรียนวัดสุทธิวรารามได้ปรบมือปลุกใจนักดนตรีเพื่อต้อนรับนายชัชชาติ

ทางด้านแอดมินหมูกล่าวแซว ทำไมเหมือนหมดแรง นายชัชชาติกล่าวว่า ซื้อพิซซ่ามาเลี้ยง เมื่อกล่าวจบพิซซ่ามาถึง โดยนายชัชชาติขอเพลง 1 เพลง ก่อนที่วงดุริยางค์เริ่มบรรเลงเพลงมาร์ชราชวัลลภ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อจบการซ้อม 1 รอบ นายชัชชาติกล่าวว่า “เดี๋ยวทานพิซซ่ากัน ซ้อมถึงกี่โมงเนี่ย” พร้อมกล่าวอีกว่า “สู้ๆ นะ”  โดยในช่วงพักซ้อม นักดนตรี ร.ร.วัดสุทธิวราราม ก็ได้เข้ามาขอถ่ายภาพคู่กับนายชัชชาติอย่างต่อเนื่อง พร้อมทำท่ากำปั้นชนกำปั้น น้อง ๆ นักดนตรี ยิ้มแย้มอย่างสนุกสนาน

และเมื่อนายชัชชาติเดินออกจากห้องซ้อม มีผู้นำภาพที่ถ่ายคู่กับนายชัชชาติขณะนั่งกินหมูกระทะมายืนถือให้กำลังใจ พร้อมป้าย เป็นกำลังใจให้ผู้ว่าฯชัชชาติ

ด้าน แอดมินหมูเปิดเผยว่า ตนได้จบการศึกษาจากที่นี่ นายชัชชาติจึงถามว่า คิดถึงโรงเรียนไหม คิดถึงตอนโดดเรียนหรอ โดยแอดมินหมูกล่าวปฏิเสธว่า ตนเป็นเด็กเรียน จากนั้น นายชัชชาติแวะร่วมหล่อเทียนเข้าพรรษา ซึ่งตั้งอยู่หน้าโรงเรียนและแวะชมพุทธศิลป์”วัดสุทธิวราราม”