เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แห่ลงทะเบียนตรวจฟรี ‘เฮลท์แคร์ 2022 จักรวาลผู้สูงวัย’ ที่สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. – 3 ก.ค. รมว.สาธารณสุข

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 มิ.ย.65 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) จัดมหกรรมสุขภาพเฮลท์ แคร์ 2022 ภายใต้ธีม ‘Healthcare 2022 จักรวาลผู้สูงวัย’ ตอกย้ำความแกร่งผู้นำงานแฟร์สุขภาพอันดับ 1 ของประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. – 3 ก.ค.

ภายในงานแบ่งออกเป็น 7 โซนหลัก จากโรงพยาบาลชั้นนำ 14 แห่ง ตั้งบูธจัดเต็มองค์ความรู้เฉพาะทาง ครอบคลุมทุกมิติ แน่นมิตรทาวน์ฮอล์ ตั้งแต่วิธีการดูแลสุขภาพ, บริการตรวจสุขภาพฟรีถึง 7 รายการหลัก ครอบคลุมทุกโรคร้าย ในโซน “เมืองสุขภาพ”

โซนนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิต เวทีให้ความรู้ผู้สูงอายุเกี่ยวกับด้านการเงินและข้อกฎหมายที่ควรรู้ ไปจนถึงเวทีเสวนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา กว่า 30 ราย ร่วมให้มุมมองในประเด็นสุขภาพ

นอกจากนี้ ยังมีเวทีสันทนาการเพื่อความเพลิดเพลิน เวิร์กช็อปเพื่อการดูแลสุขภาพด้วยตนเอง โซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตลอดดจนกิจกรรมสอยดาว เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบเป็นการกุศล

ในการจัดงานเริ่มในเวลา 10.00 น. แต่ด้วยความสนใจของประชาชนทำให้มีผู้มารอเข้าร่วมงาน และลงทะเบียนเพื่อตรวจสุขภาพจำนวนมาก ซึ่งมีการจัดระเบียบโดนเจ้าหน้าที่ เพื่อให้สะดวกต่อผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เมื่อลงทะเบียนแล้วเสร็จต่างนั่งรอเรียกคิวพบแพทย์เพื่อวินิจฉัยโรค ณ จุดรอคิวตรวจสุขภาพ โดยยังคงมีประชาชน ผู้สูงอายุ เดินทางมารับบริการ และหาความรู้อย่างไม่ขาดสาย และขอให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังคงต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าร่วมงาน เพื่อความปลอดภัยจากโรคโควิด-19

สำหรับวันนี้ นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข จะเดินทางมาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด เวลาประมาณ 14.00 น.

โดยไฮไลต์พิเศษสุดในงานที่ห้ามพลาด คือ

1.การตรวจตา, ผ่าตัดต้อกระจก 50 เคส พร้อมตรวจคัดกรองมะเร็งปอดด้วยนวัตกรรม AI ที่แม่นยำและรวดเร็ว ให้ผู้เข้าร่วมงาน ฟรี!

2.บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 7 กลุ่ม

3.ให้คำปรึกษา พร้อมสาธิตอาหารเพื่อสุขภาพ ที่จะช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องโภชนาการที่เหมาะสม และห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง