เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปิดตำนานร้านน้ำโหลแก้วโรงเรียนดัง สู้ค่าเช่าใหม่ไม่ไหว 3 ปี เรียกเก็บเงินจำนวนกว่า 3 ล้าน ต่อให้ต้นทุนสูงแค่ไหนก็ต้องยอมถอย นักเรียน ศิษย์เก่า แห่รำลึกความหลังกันเต็ม

วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก กำลังมีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องดื่ม ที่ขายอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งมานานกว่า 30 ปี โดยเจ้าของร้านระบุในโพสต์ว่า “นับถอยหลัง 8 วัน ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน โรงเรียนสารวิทยา กำลังจะปิดตัวลง ใครคิดถึงหรืออยากกินยังเข้าหาที่โรงเรียนได้ ตั้งแต่ พรุ่งนี้ จนถึง วันที่ 28 มิถุนายน 2565 แต่หลังจากนั้นทางร้านจะเปิดขายแบบออนไลน์ ใครสนใจ สามารถติดตามในช่องทางเพจของร้านนะ”

ทั้งนี้ บรรดาศิษย์เก่าที่โรงเรียนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก  เกี่ยวกับการรำลึกความหลังในช่วงวัยรุ่น บางคนก็ซื้อเครื่องดื่มจากร้านนี้เป็นประจำทุกวัน เป็นร้านน้ำโหลแก้วในตำนานที่จะอยู่ในใจตลอดไป

และมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งถามว่า “ค่าสินสอดเท่าไหร่” ซึ่งทางร้านก็ตอบว่า โรงเรียนตั้งขั้นต่ำที่ 3 ล้านบาท มีสัญญา 3 ปี ซึ่งทางร้านก็สู้ไม่ไหว ราคาแบบนี้ต่อให้ต้นทุนสูงยังไงก็ต้องยอมถอย หลังจากนี้ไม่รู้ว่าจะมีร้านใหม่มาแทนที่หรือเปล่า

ขอขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ก Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง