เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ็นดู!! นักเรียนหญิงผมแห้ง ลงทุนสระผมกลางโรงเรียน

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี atch_0 เธอได้แชร์คลิปสุดฮา ที่มาช่วยเพื่อนของเธอสระผมในโรงเรียนบริเวณอาคารอเนกประสงค์จนครูต้องเดินมาถามว่า ทำอะไรกัน โดยเธอได้แชร์คลิปพร้อมกับบรรยายว่า ไม่ใช่povจ้า”

โดยในคลิปจะเห็นสองเพื่อนสาวกำลังช่วยกันนั่งสระผมอยู่บริเวณอาคารอเนกประสงค์ของโรงเรียน จนทำให้คุณครูเดินเข้ามาถามด้วยความสงสัยว่าทั้งคู่ทำอะไรกัน โดยคุณครูได้เดินเข้ามาทักว่า เธอทำอะไรน่ะ” สองสาวจึงตอบไปว่า สระผมค่ะครู ครูผมหนูมันกระด้าง ผมหนูมันก็แห้งอะครู มันแตกปลาย มันต้องสระค่ะ” ครูจึงถามกลับไปว่า “ทำไมไม่สระในห้องน้ำล่ะลูก” โดยสองสาวเลยตอบไปว่า น้ำไม่ไหลค่ะครู” ด้วยความใจดีและสงสารนักเรียน คุณครูจึงตอบนักเรียนไปว่า เอาเฉพาะปลายผมพอนะ เดี๋ยวครูจะเป่าให้”

หลังจากที่คลิปของเธอได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปสุดฮาไวรัลแบบสุด โดยคลิปดังกล่าวนั้นมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง และยอดไลก์มากกว่า สองแสนกว่าครั้ง ตลอดจนยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาแซวสาวในคลิปกันอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนคือบ้านหลังที่ 2 ของจริง”, “คุณครูใจดีมาก บอกว่าจะช่วยเป่าผมให้ด้วย ตลอดจน วันนี้สระผม วันต่อไปอาบน้ำเลย” เป็นต้น

ข่าวที่น่าสนใจ