เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนแข่ง…!! ไทยเจอปัญหาใหญ่ในสนามแห่งนี้ วันแข่งสนาม2ใกล้มาถึงแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565 ศึก วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2022 เดินทางมาถึงสนามที่ 2 ซึ่งทีมชาติไทยมีคิวที่จะลงทำการแข่งขันที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในช่วงวันที่ 14-19 มิถุนายนนี้ สนามสมาร์ท อราเนตา โคลีเซียม ที่เมืองเกซอน ซิตี้

ล่าสุด โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า ในเวลานี้ทีมชาติไทยได้เดินทางมาลงสนามฝึกซ้อมที่สนามแข่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีปัญหาใหญ่ในสนามแห่งนี้ที่ทุกชาติกำลังเจออยู่ในเวลานี้คือ แสงไฟที่ยังไม่พอสำหรับการแข่งขันที่ดี และได้แจ้งไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันแล้ว และมีการหารือกันถึงการจะต้องหาวิธีที่จะทำให้มีแสงไฟมากพอต่อการแข่งขัน

นอกจากนี้ยังเผยเพิ่มอีกว่า จะเลือกผู้เล่นที่พร้อมและสมบูรณ์ที่ส่งลงสนามในทุกๆ เกมเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บและหลีกเลี่ยงกับปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น และจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะส่งหน้าใหม่ๆ ลงสนามเพื่อทดสอบและดูฟอร์มการเล่นของทุกๆ คน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สาวสุดแสบ ปั่นจักรยานมาจอดข้างรถจักรยานยนต์ เห็นมีกุญแจเสียบอยู่ เลยขอเปลี่ยนรถซะเลย

-ขาใหญ่ขาโหด ลุงพลและลูกน้อง รุมทำร้ายยูทูบเบอร์ที่ไปเกาะติดการเคลื่อนย้ายรูปปั้นพญานาค

 

นอกจากนี้ ในสนามนี้มีการปรับผู้เล่นเล็กน้อย โดย ยู ณัฐพร สนิทกลาง ลิโบโร่บินมาเสริมทัพ เนื่องจากสนามแรกทีมไทยเจอเกมหนักต้องเล่น 5 เซตถึง 3 นัด และยังต้องเดินทางข้ามทวีปนัดแรกสนามสองไทยอันดับ 7 ประเดิมพบ แคนาดา อันดับ 9 วันอังคารที่ 14 มิถุนายนนี้ภาพดังกล่าว

สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 2 ทีมชาติไทย จะแข่งขันที่ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 14-19 มิถุนายนนี้ โดยจะลงสนามพบกับ แคนาดา (14 มิ.ย.) โปแลนด์ (16 มิ.ย.) ญี่ปุ่น (17 มิ.ย.) และสหรัฐอเมริกา 19 มิ.ย.