เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้อยตำรวจเอก ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระประแดง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระประแดง มีเหตุพ่อทำร้ายลูกได้รับบาดเจ็บ บริเวณห้องแถวใกล้ปากซอยสุขสวัสดิ์ 78 จึงประสารไปยัง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวชั้นเดียวมีทั้งหมด 8 ห้องเหตุเกิดห้องที่ 8 เลขที่ 32/1 หมู่ที่ 8 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

 ที่เกิดเหตุพบ เด็กชาย อาทิตย์  อายุ 4 ขวบ ชาวกัมพูชา สภาพตามตัวเต็มไปด้วยเลือด และมีบาดแผลฉีกขาดที่ศรีษะและนิ้วมือ สภาพอาการกลัวสั่นทั้งตัวโดยมีชาวบ้านดูแลอยู่ จากนั้นจึงให้อาสาฯร่วมกตัญญู ให้ความช่วยเหลือทำแผลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลบางจาก 

จนท.เข้าไปตรวจจุดเกิดเหตุภายในห้องที่เกิดเหตุพบ นายอาพร คุง อายุ 44 ปี สัญชาติกัมพูชาซึ่งเป็น พ่อของ เด็กชายอาทิตย์ คุง ที่ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่องให้การวกวน ตรวจสอบมีคราบเลือดติดตามเสื้อผ้าและตามลำตัว 

บริเวณห้องที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้และมีเศษขวดแก้วแตกกระจาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายอาทิตย์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง โดยทางด้านพันตำรวจเอก สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดงได้เข้ามาสอบสวนด้วยตัวเองถึงสาเหตุการลงมือทำร้ายเด็กในครั้งนี้

ทางด้านร้อยตำรวจเอก ชาย พลศรี ได้สอบถามนาย เรืองฤทธิ์ ดุจพันธ์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ 205/11 หมู่ที่ 8 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้ไปนั่งเล่นบริเวณร้านยาง ได้ยินเสียงคนคล้ายทะเลาะกันบริเวณหลังร้าน ซึ่งเป็นห้องแถวใกล้จุดเกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงคล้ายผู้ชายและเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือ 

ตนจึงตัดสินใจเพื่อจะเดินไปดูที่จุดเกิดเหตุ ก็เห็นเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บถูกพ่อทำร้ายร่างกายอยู่จนเด็กวิ่งหนีออกมาได้และร้องขอความช่วยเหลือในสภาพเลือดโชกเต็มตัว จากนั้นตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาให้ความช่วยเหลือ 

จากนั้นเจ้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายอาพร คุง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และจะได้สอบสวนเพิ่มเติมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลภาพจาก:ข่าวสารเมืองปราการ