เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเป็นประเด็นอีกครั้ง ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้เผยว่า หลังจากที่กระติกจบการสัมภาษณ์ในรายการโหน มีนักข่าว 3 ช่องขอสัมภาษณ์กระติก ทั้งไทยรัฐทีวี , ช่อง 3 และ อมรินทร์ทีวี อยู่ ๆ ไลน์แตงโม ก็วิดีโอคอลมาหา “กระติก” และส่งภาพไม่ควรเปิดเผย นักข่าว 3 ช่องเห็นหมด ถ้าหวังดีทำไมต้องเอาภาพน้องตอนยังมีชีวิตอยู่ และเอามาทำแบบนี้ นักข่าวเล่าว่ากระติกก็ตกใจ ร้องอุ้ย แล้วกดวาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระติก รับแล้ว !! คราบเลือดที่เสื้อเป็นของ….?!

แต๊งค์ พงศกร บอกแล้ว ภาพลับแตงโมเป็นรูปอะไร

ล่าสุดหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร”อดีตแฟนหนุ่มของ “แตงโม” ได้ออกมาเผยให้กระจ่างแล้ว ว่าภาพลับ “แตงโม” หลุดเป็นรูปอะไร?  โดย “แต๊งค์ “ ในรายการ “ถกไม่เถียง” ว่า “คนที่เห็นจะมีนักข่าว 3 คน ผมโทร ไปที่นักข่าวเลย รู้จักกับสื่ออยู่แล้ว ผมโทร ไปถามว่าคนไหนเป็นคนเห็น ผมคุยกับเขาแล้วถามว่าเป็นภาพอะไร ได้คำตอบชัดเจนว่า เป็นรูปที่เคยโพสต์ในอินสตาแกรมของแตงโมอยู่แล้ว แต่ในอินสตาแกรมเป็นภาพนิ่ง ซึ่งเป็นภาพถ่ายแบบเซ็กซี่

 

ส่วนที่ บังแจ็ค เปิดให้ กระติก ดูตอนวิดีโอคอล เป็นคลิปเบื้องหลังตอนถ่ายแบบภาพนิ่งเหล่านั้น ภาพนิ่งเป็นภาพนู้ด ไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไร แต่พอเบื้องหลังและเป็นคลิปเคลื่อนไหวเลยอาจดูไม่เหมาะสม ดูเหมือนน่าเกลียด ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องน่าเกลียดอะไรเลย เขาแค่ถ่ายเพื่อชื่นชมร่างกายตัวเองเท่านั้น”