เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โค้งสุดท้าย…!! ส่องเลขธูป วัดสว่างอารมณ์ ประกอบพิธีเปิดทรัพย์ ท้าวเวสสุวรรณ โผล่ 3 ตัวเน้นๆ

 

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส ได้ประกอบพิธีเปิดทรัพย์รับโชค ขอพร ขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ ที่บริเวณด้านล่างก่อนขึ้นศาลาการเปรียญ

บรรยากาศภายในพิธีมีสาธุชนและนักเสี่ยงโชคเดินทางมากันจำนวนมาก ภายหลังเสร็จพิธี ต่างนำพวงมาลัยสีแดงคล้องที่องค์ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนตั้งจิตอธิษฐานแล้วก้มหน้าผากจรดกับไม้เท้าหรือกระบองที่ยันกายขององค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมกับรับเงินขวัญถุง และเหรียญเนื้อผงท้าวเวสสุวรรณจากหลวงพ่อแป๊ะ กลับไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

นายจ่อย บุญมี อายุ 35 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้นในย่าน อ.สามพราน จ.นครปฐม หนึ่งในผู้ที่เข้าร่วมพิธี เปิดเผยว่า ตนมาร่วมพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค เนื่องจากมีความเชื่อว่า หากตั้งใจขอพรกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ จะนำมาซึ่งความสุขความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มั่งมี มั่งคั่ง ร่ำรวย จึงมาร่วมขอพรทุกครั้งก่อนวันหวยออก

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-อีกแล้ว…!!l สุดสลดนักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนดังโคราช ดิ่งตึกชั้น8 กลางดึกดับ

-มาแล้วจ้า เลขเด็ด จ้าวพายุ งวด 1-06-2565 เน้น 3 ตัวตรงๆๆ!!

นายจ่อย กล่าวต่อว่า นับว่าเป็นความโชคดีและเป็นสิริมงคลที่หลวงพ่อเป็นผู้ประกอบพิธีให้ วันนี้ตนได้ต่อแถวถวายพวงมาลัย จากนั้นได้จุดธูปเลขมงคล หรือธูปเสี่ยงทาย เสร็จพิธีได้เดินไปดูปรากฏเป็นเลข 1 5 9 และ 0 5 5 ผู้ที่เข้าร่วมพิธีต่างรุมล้อมถ่ายรูป เพราะรอบที่ผ่านมาตนก็ได้โชคจากการเข้าพิธีที่วัดสว่างอารมณ์ แต่รอบนี้ในใจชื่นชอบเลข 2 9 ด้วย เพราะเป็นเลขท้ายของเงินขวัญถุง