เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 26 ..65 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เปิดใจในรายการโหนกระแสถึงประเด็นแยกทางกับแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา)

ทนายเดชา กล่าวถึงการที่แม่ส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็คว่า เป็นสิทธิส่วนบุคคลของแม่ เพราะมือถือเป็นพยานวัตถุ เมื่อตำรวจตรวจสอบเสร็จ แม่ก็ไปขอคืนจากตำรวจ เมื่อวันที่ 13 .. โดยแม่ดำเนินการเองและไม่ได้ถามทนายความในการส่งให้บังแจ็ค

ทนายเดชา กล่าวว่า ยอมรับรู้สึกตกใจว่าทำไมแม่บอกว่ามือถือให้ตนในตอนแรก จึงคุยกับแม่และทราบว่าแม่แค่ต้องการเอาตัวรอด โดยไม่ได้โกรธแม่ แต่ทำให้ตนไม่สบายใจที่โดนพาดพิงจากลูกความ เมื่อวานตอนบ่ายจึงถามแม่และยอมรับว่าส่งมือถือให้บังแจ็คไปแล้ว เพื่อกู้ข้อมูลในมือถือ การแถลงข่าวเมื่อวันที่ 25 .. เพราะสุดจะทนแล้วเนื่องจากโดนพาดพิงจากเรื่องไม่จริง

ทนายเดชา กล่าวว่า ช่วงหลังแม่เริ่มมีที่ปรึกษาเยอะ ทั้งบังแจ็ค และส..เต้ จึงคุยกับแม่เมื่อคืนว่าตนจะขอถอนตัวจากคดีดีหรือไม่ โดยตนขอถอนตัวเอง เพราะส..เต้ไปโพสต์ข้อความในลักษณะเข้ามายุ่งกับคดีและมุ่งว่าเป็นประเด็นฆาตกรรม จึงคุยกับแม่เพื่อขอถอนตัว

สาเหตุที่ขอถอนตัวมี 3 ข้อคือ 1.ความเห็นทางคดีไม่เหมือนกัน โดยส่วนตัวมองเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่ฆาตกรรม หลังแม่ไปเชื่อส..เต้และบังแจ็ค จึงขอกราบลาพระมารดา โดยแม่บอกว่าแล้วแต่เรา 2.ประเด็นส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็คและปล่อยภาพออกมา โดยบังแจ็คก็ยอมรับแล้วด้วย 3.แม่ไม่พอใจทนายตั้ม และให้ตนดำเนินคดีกับทนายตั้ม แต่ส่วนตัวทำไม่ได้ เพราะตนเป็นเพื่อนกับทนายตั้ม

ทนายเดชา ยังบอกด้วยว่า ต่อไปนี้จะไม่พูดเรื่องคดีแตงโม ขอจบแล้ว ยอมรับ 30 กว่าปีที่เป็นทนายความมา ไม่เคยเจอลูกความแบบพระมารดา แต่ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของคุณแม่

Cr.รูปรายการโหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัจฉริยะ ตอบชัด บังแจ๊ค โพสต์ภาพเฟสบุ๊คแตงโม แบบนี้…!?

อุ้ย “หมอพรทิพย์” โพสต์ถึงคุณแม๊ แตงโมแบบนี้ หลังส่งมือถือให้ “บังแจ็ค” คอมเมนต์สนั่น