เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพและข้อความจาก เฟซบุ๊กของผู้ใช้ที่มีชื่อว่า Yutthaphong Siannok โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่าตามหาบุคคลคนหนึ่ง และอ้างว่าถูกบุคคลดังกล่าวขโมยปริญญาบัตร อีกทั้งจัดฉากสวมชุดครุย ทั้งๆ ที่ยังเรียนไม่จบ เพื่อหลอกญาติว่า ตัวเองเรียนจบแล้ว
โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า ใครมีเบอร์ติดต่อคนในรูปได้บอกที ชื่อ… คุณพ่อคุณแม่ญาติพี่น้องก็ได้ มันขโมยเล่มปริญญาบัตรสีม่วงผมไป เพื่อเอาไปจัดฉากถ่ายรูปใส่ชุดครุย หลอกพ่อแม่ว่าเรียนจบ แต่…ยังเรียนไม่จบ
ล้มแล้ว…ก็ไม่อยากซ้ำหรอกนะ แต่มันไม่ไหวจริงๆ วีรกรรม…เยอะเกิน เกินที่จะสงสารคนอย่าง… นี่ยังไม่รวมเรื่องอื่นๆ อีกนะ ถ้าไม่ได้เอาไป ก็โผล่หน้ามาคุย…
ปกติ..ไม่ชอบวิจารณ์ใครผ่านเฟซบุ๊ก #ใช้คำพูดสุภาพที่สุดละ  #ขออนุญาตครอบครัวคนที่อยู่ในภาพ  #ขออนุญาติชื่อมหาวิทยาลัยที่อยู่ในภาพ #ทั้งหมดที่โพสต์ไปผมมีเจตนาไม่ดีที่ชัดเจนกับ…เพียงคนเดียวนะครับ

และเจ้าเฟซบุ๊กดังกล่าวยังได้มีการโพสต์ภาพของผู้ที่ถูกกล่าวหาที่สวมชุดครุย ถือปริญญาบัตรถ่ายรูปกับญาติๆ โดยภาพนี้เป็นภาพในอิสตาแกรมของผู้ถูกกล่าวหา เมื่อได้ทำการตรวจสอบอีกครั้ง พบว่าอิสตาแกรมของผู้ถูกกล่าวหาได้ลบภาพนี้ไปแล้ว อีกทั้งผู้ที่กล่าวหา ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้วเช่นกัน ต่อมามีผู้อ้างว่าเป็นแฟนของชายที่ถูกกล่าวหา ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง