เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีภาพหลุดมีสาวไปหานักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล คู่จิ้นสุดฮอต นุ๊กปาย หรือ ปาย ฉัตรนภา หรือ ป๊ายปายโอริโอ้นักร้องสาวหล่อ ที่บ้าน ก่อน นุ๊ก และ ปาย จะออกมาแถลงข่าวช็อกแฟนคลับกับการลดสถานะคู่จิ้น จากก่อนหน้านี้เป็นเพื่อน ก็เหลือสถานะความเป็นเพื่อน โดยบอกว่าทดลองที่จะเปิดใจคุยกันแล้วแต่ไลฟ์สไตล์ต่างกัน ส่วนเรื่องภาพสาวไปหาที่บ้านก็ยอมรับว่าจริงแต่ขอไม่พูดถึงนั้น

ขณะที่ดาราสาวที่ปรากฏในภาพหลุดมีการระบุว่า คือ อาย ปรียานัฐ นักแสดงสาวช่องวัน ล่าสุดเกิดกระแสดราม่าหนักมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถล่มต่อว่าสาวอาย ต่างๆ นานา ในโพสต์ล่าสุด อย่างไรก็ตามพบว่าก็มีกระแสโต้กลับของคนที่เข้ามาป้องดาราสาว โดยขอให้แยกแยะเรื่องของคู่จิ้นกับเรื่องในชีวิตจริง อาทิ

พิมพ์อะไรออกมาให้เกียรติเค้าหน่อยนะคะ แยกให้ออกระหว่างคู่จิ้น กับคนที่อยู่ในชีวิตจริงๆ #จิ้นได้ควรมีสติด้วย , มาดูติ่งดิ้นในนี้ อยู่ดีๆไปด่าเค้าเฉย แนะนำให้ฟ้องกลับครับ , ด่าเขาทำมัยคนที่สมควรโดนด่าคือผุชายนะทำออกน่าออกตาให้fcคิดไปเองตื่นค่ะตื่นfcทั้งหลาย

คอมเม้นแต่ล่ะเม้น ระวังเขาจะฟ้องเอาเด้อ สูบ่แม่นเจ้าชีวิตเขา , คนที่เม้นแขวะนี่คือจิ้นจนสติแตก ขอให้ได้แขวะไว้ก่อน เก่งจริงๆนักเลงคีย์บอร์ด , สูเป็นบ้าติกูตามแน จิ้นเองบ้าเอง เขาเกิดคู่จิ้นจึ้นมาย่อนสู แล้วมื้อนึงเขาสิเลือกเดินตามทางชีวิตที่เขาเลือกสูไปกะสิดิ้นตายลงหั่นติ ซุมบ้า สูสิให้เขาใช้ชีวิตตามที่สูขีดไว้ติ สูเป็นแฟนคลับ บ่แมนเจ้าชีวิตถือว่านี่ขออออ

ขณะที่ก็มีคนเข้ามาเซฟดาราสาวด้วยว่า #save eye งงมาก พัก เขาไม่ได้ผิด ไม่ใช่ติ่งหรอที่พยายามให้นป.เป็นแฟนกันอ่ะ พอเขาไปด้วยกันไม่ได้ ก็มาโทษอาย งงมาก หัดยอมรับบ้างไปไม่ได้คือไม่ได้ พักเด้อ อายไม่ได้เกี่ยวไรเลย แล้วถ้าเขาคบกันจริงก็ถูกแล้วนิ จบกันแล้วก็มีแฟนใหม่ เป็นเรื่องปกติของทุกคนไม่ใช่รึ? งงนะบางทัศนคติ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว “นุ๊กธนดล” ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ หลังดราม่า โพสต์เดียว สะเทือน

ว๊าว! “ปาย” เคลื่อนไหว หลังลดสถานะคู่จิ้น “นุ๊ก” เผยเหตุผลที่ร้องไห้ ฟังแล้วน้ำตาไหล..!!