เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (28เม.ย.61) ร.ต.ท.กวีวุฒ บุญเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากนางแสงแก้ว แสนเสนยา อายุ 42 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 99/68 ม.6 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ว่าได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ หมายเลขทะเบียน กธ. 2334 ระยอง สีบอร์นเงิน จอดไว้หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ต.ทับมา อ.เมืองระยอง ภายในรถ มีลูกชาย 3 ขวบ อยู่ด้วย โดยเธอได้ติดเครื่องยนต์ไว้และเข้าไปซื้อของประมาณ 10 นาที พอออกมาก็ไม่พบรถที่จอดอยู่ รถได้หายไปพร้อม ลูกชายวัย 3 ขวบ และทรัพย์สินภายในรถมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงร้องให้คนช่วย และรีบวิ่งกลับเข้าไปในร้านขอดูกล้องวงจรปิด ปรากฏว่า รถจอดในพื้นที่ที่กล้องไม่สามารถมองเห็นได้จึงไม่เห็นหน้าคนร้าย และขอให้พนักงานโทรไปแจ้งที่ 191 เพื่อติดตามรถและลูกชาย ต่อมาก็มีคนเอาไปโพสต์ที่ Facebook ช่วยกระจายข่าว

ทั้งนี้ นางสาวพรชุลี สุขอัตตะ เดินผ่านไปในวัดลุ่มเห็นว่า มีเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบเดินอยู่คนเดียว และเพิ่งเห็นโพสต์ประกาศตามหาเด็กในเฟซบุ๊ก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาสอบสวนรีบนำเด็กไปที่สภ.เมืองระยองเพื่อพบกับมารดา ซึ่งเฝ้ารอด้วยความเป็นห่วง
ส่วนรถยนต์ พบว่า คนร้ายนำมาจอดไว้ที่หน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชในบริเวณลานจอดรถวัดลุ่ม พบเหรียญบาทและถุงเท้าสีฟ้าทิ้งอยู่บนพื้นถนน หน้าคนขับรถมีเหรียญบาทกระจายเกลื่อน คาดว่าคนร้าย ค้นหาทรัพย์สินในรถ ด้วยความเร่งรีบจึงทำตกไว้ แล้วรีบหลบหนี และได้ล็อกรถไว้ ส่วนกุญแจหายไป คงต้องรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป