เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นบนโลกออนไลน์  โดยมีหญิงสาวรายหนึ่ง ร้องเรียนไปที่กับ “หมอปลา” อ้างถูก “หลวงปู่แสง” วัดป่าดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พระเกจิ จับหน้าอก จับอวัยวะเพศ โดยอ้างทำเพื่อรักษามะเร็ง จนกลายเป็นข่าวฉาววงการผ้าเหลืองอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทบวิ่ง!! “แม่แก้ว” ได้ยินเสียงแปลกๆ ในโอ่ง เดินไปเปิดดูทำเอาลมแทบจับเลย..?

อึ้ง! สาวรีวิวกินปลาร้าพระบิดา เปิดภาพถังหมักสุดช็อก!? (มีคลิป)

ก่อนพบว่า “หลวงปู่แสง” เป็นโรคอัลไซเมอร์ และมีอาการอาพาธ ไม่สามารถเดินได้ ทำให้กระแสจากโซเชียลนี้ตีกลับไปหาหมอปลาและสาวผู้ร้องเรียน รวมไปถึงนักข่าว” ทันที เนื่องจากตอนที่ บุกไปถล่มที่กุฏิ มีพฤติกรรมก้าวร้าวใส่หลวงปู่ จนล่าสุด “หมอปลา” ต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า “ตนเองและนักข่าวที่ลงพื้นที่ ไม่ได้ทะเลาะกับหลวงปู่ แต่ทะเลาะกับลูกศิษย์ เพราะต้องการหาความจริง ก่อนเข้าไปตรวจสอบได้ปรึกษาและให้คลิปวีดีโอ กับทางผอ.สำนักพุทธฯแล้ว ไม่ได้บุกเข้าไปโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ล่าสุด “ต่าย สายธาร” ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยเป็นรูป”หลวงปู่แสง” ซึ่งในภาพนั้น มีข้อความเขียนว่า “อย่ามัวไปดูจิตใจของคนอื่น จนลืมดูจิตใจของตนเอง รู้ไปหมดว่าคนนั้นดีคนนี้ชั่ว แต่กลับไม่รู้ว่าตัวเอง มีดีมีชั่วมากน้อยแค่ไหน” พร้อมเขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า “สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ.. ทำดีทำได้เเต่ต้องไม่ทำ ให้ใครเดือดร้อน”.. #กราบหลวงปู่ค่ะ