เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. เว็บไซต์ข่าว เดลี่เมล์ รายงนข่าว โมเมนต์สุดซึ้ง เมื่อเจ้าบ่าววัย 26 ปี ที่ป่วยอัมพาตจากการเล่นฟุตบอล เดินลงจากรถเข็นเข้าพิธีแต่งงานโดยมีเจ้าสาวคอยพยุงอยู่ข้างๆ ในวินาทีสำคัญของชีวิต เป็นเวลาเกือบ 8 ปี แล้วที่ นาย คริส นอร์ตัน จากเมืองพอร์ตเซนต์ลูซี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ป่วยเป็นอัมพาต หลังจากอุบัติเหตุในขณะที่เขาเล่นฟุตบอลของวิทยาลัย

 

 

ในที่สุดเขาก็ได้แต่งงานกับผู้หญิงในฝัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนอบอุ่นต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ และแขกที่ร่วมงานกว่า 200 คน จนทำให้บางคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คริส ต้องเป็นผู้ป่วยนั่งรถเข็นตั้งแต่เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกสันหลังในการแข่งขันฟุตบอลให้กับวิทยาลัยลูเธอร์ในเดือนต.ค.ปี 2010 โดยช่วงแรกร่างกายของเขาต้องใช้เวลาพักฟื้นที่นานมาก จนในเดือนส.ค.ปี 2011 คริสก็ได้กลับไปเรียนและเริ่มทำโครงการการกุศลในการระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยคนอื่นๆที่ประสบเหตุลักษณะคล้ายคลึงกัน นอกเหนือจากความพกพร่องทางร่างกาย คริสยังประสบกับปัญหาความเครียดทางอารมณ์หลังจากเกิดอุบัติเหตุที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา เพราะกังวลว่าจะมีปัญหากับการใช้ชีวิตคู่ เนื่องจากเขาหวังว่าซักวันหนึ่งเขาจะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวเหมือนกับคนอื่นๆ

 

 

จนกระทั่งเดือนส.ค.ในปี 2013 เขาก็ได้นัดเดตกับสาวคนหนึ่งที่เจอในเว็บเดตออนไลน์ ชื่อว่า เอมิลี่ ซัมเมอร์ ซึ่งปัจจุบันเธอมีอายุ 25 ปี และในวันนั้นเองมันทำให้เขารู้สึกกลัวมากที่สุดว่าเธอจะรับเขาไม่ได้ แต่ปรากฏว่าทั้งคู่คลิกกันมาก อีกทั้งเอมิลี่ยังช่วยเขาหาสถานที่ฟื้นร่างกาย เพื่อที่เขาจะสามารถเดินลงจากรถเข็นในวันสำเร็จการศึกษาได้

 

 

เอมิลี่กล่าวว่า “ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากเขาและเรื่องราวของเขามากๆ เขาเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ มันทำให้ฉันประทับใจมากในเดตแรก” คริสตัดสินใจขอเอมิลี่แต่งงานในเช้าวันสำเร็จการศึกษา เดือนพ.ค.ปี 2015 ซึ่งเอมิลี่ก็อยู่เคียงข้างเขาด้วยความภาคภูมิใจ เธอช่วยพยุงเขาเดินไปตามทางเดิน ท่ามกลางคนหลายพันคนที่ส่งเสียงเชียร์

 

 

เอมิลี่กล่าวว่า “มันน่าทึ่งที่ฉันเห็นความพยายามของเขา ตอนที่เขามีความตั้งใจจะทำอะไรบางอย่างมันทำให้ฉันตกหลุมรักเขา” หลังจากนั้นอีก 3 ปี ในวันที่ 21 เม.ย. 2018 เอมิลี่ก็ยังคงอยู่เคียงข้างคริสในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา เธอยังคงอยู่ข้างๆคริสและพยุงเขาขึ้นจากรถเข็นเพื่อเข้าสู่พิธีแต่งงาน มันเป็นเรื่องมหัศจจรย์และน่าทึ่งมากเมื่อพวกเขาทั้งคู่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ในขณะที่คริสนั่งอยู่บนรถเข็นโดยมีเอมิลี่ภรรยายืนอยู่ข้างๆและโอบไหล่ของเขาเอาไว้ คริสกล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตเขา”

 

 

“เอมิลี่เดินเข้ามาในชีวิตผม ในตอนที่ผมรู้สึกเหมือนทุกๆอย่างกำลังพังทลาย ผมแค่รู้สึกว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากๆ ไม่อยากเชื่อว่านั่นคือเจ้าสาวของผมและพวกเราเพิ่งแต่งงานกัน ผมมีหลายความรู้สึกมากตอนนี้ ทั้งขอบคุณ และดีใจ เธอสวยมาก สำหรับผมทุกๆอย่างมันสมบูรณ์แบบมาก”

“ตอนนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมเดินได้ยังไง ผมแค่รู้ว่าผมต้องทำให้ได้และจะก้าวเท้าไปข้างหน้าอย่างดีที่สุดเพื่อช่วงเวลาสำคัญของผมกับคนที่ผมรัก อุบัติเหตุครั้งนั้นนำเธอมาให้ผม มันเป้นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พระเจ้าประทานให้”

“ผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมรู้สึกเหมือนมีชีวิตอีกครั้ง เป็นคนที่ผมอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วย และนั่นก็คือเธอเอมิลี่ เธอคือหนึ่งเดียว”