เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวโซเชียลดราม่าเดือดหลัง บีม กวี – ออย อฏิพรณ์ ทำตอบคำถามในช่องยูทูบ โดยมีคำถามหนึ่งจากแฟนคลับถามว่า ถ้าลูกชายฝาแฝด น้องพีร์ น้องธีร์ เป็น LGBT จะสนับสนุนลูกมั้ย เสียใจหรือเปล่า  งานนี้ชาวโซเชียลคอมเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่า เพิ่งประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกฝาแฝดเป็นคู่ที่ 2  สำหรับคุณพ่อ บีม กวี และคุณแม่ ออย อฏิพรณ์ แต่ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2565) ดูเหมือนจะมีดราม่า เพราะชาวโซเชียลมีการถกกันถึงคำตอบของออยและ บีม ในเรื่องที่ว่าถ้าลูกชายฝาแฝด น้องพีร์ น้องธีร์ เป็น LGBT จะรับได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 โดยออยตอบว่า: ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรเราก็ยอมรับ ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรก็ขอให้เป็นคนดี ถามว่าสนับสนุนมั้ย เขาก็มีความสุขกับการใช้ชีวิต แต่เขาไม่ได้คิดว่าเขาจะแปลงเพศก็ใช้ชีวิตปกติของเขา แต่ถ้าวันที่เขาต้องการจะเปลี่ยนเพศสภาพของเขา มันก็จะมีกระบวนการของมัน เราก็ต้องตบกรอบความคิดของเขา บอกเขาว่าถ้าเปลี่ยนแล้วมันจะเป็นอย่างงี้นะ แม่ก็อาจจะต้องไปหาความรู้เพิ่มเติม ก็คือสนับสนุนตามเลเวลที่ลูกเป็น

และบีมตอบว่า : อยากให้เขารู้สึกว่าจะเป็นอะไรก็เดินมาบอก ถ้าเขาเดินมาบอก เราก็เสียใจนะพูดตรง ๆ เราก็คงรู้สึกเสียใจ แต่คือยังไงก็เป็นลูก เราก็ยังรักเหมือนเดิมแหละ


อย่างไรก็ตามชาวโซเชียลหลายคนมองว่า การตอบคำถามของออยคือดีมาก พยายามที่จะทำความเข้าใจกับลูกและพร้อมที่จะซัพพอร์ต และชาวโซเชียลบางส่วนมองว่า การตอบคำถามของบีมยังไม่ค่อยโอเค โดยเฉพาะที่บอกว่าเสียใจ หากลูกรู้ว่าพ่อแม่เสียใจใครจะกล้าออกมาเปิดเผยตัวตนกัน

 

ขอขอบคุณข้อมูล Beam-Oil Channel