เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องสุดช็อคเลย เจ้าหมาผู้ซื่อสัตย์ไปตามคนมาดูศพเจ้านาย พร้อมยังนอนเฝ้าไม่ห่าง วันนี้ 27 เม.ย. สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 166/2 ม.4 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ลาดหลุมแก้ว และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 บนเตียงนอนพบศพ นายประภัทร ลำใย อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถาม น.ส.จรัญญา ลำใย พี่สาวผู้ตาย เผยว่าครอบครัวตนปลูกบ้านอยู่กันคนละหลัง ในเนื้อที่เดียวกัน โดยน้องชายทำธุรกิจส่วนตัว และก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงประมาณตีสามกว่า คนงานได้ยินเสียงเจ้าโกโก้ สุนัขที่อยู่ในบ้าน ร้องและตะกุยตะกาย วิ่งไปวิ่งมา เหมือนจะบอกอะไรสักอย่าง คนงาน จึงเปิดประตูน้ำไป จากนั้นเจ้าโกโก้ ก็วิ่งไปที่ห้องนอนน้องชายตนข้างบน คนงานจึงตามขึ้นไปพบเห็นน้องชายตนนอนแน่นิ่งบนที่นอน คนงานจึงเรียกและพยายามปลุกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงมาบอกตนและพี่ชาย มาช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็สายเกินไปเพราะน้องชายตนเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งภรรยาของน้องชาย ก่อนประสานตำรวจมาตรวจสอบ สำหรับเจ้าโกโก้ เป็นสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงไว้เสมือนลูก นอนในห้องเดียวกัน

ทางด้านภรรยาตาย กล่าวเพียงว่าสามีทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนตนรับราชการ โดยปกติสามีจะเป็นคนขยันขันแข็งและชอบออกกำลังกายเป็นประจำ จนกระทั่งมาช่วงหลังน้ำหนักตัวมากถึง 102 กก. จึงไปซื้อยาลดความอ้วนมากินได้ประมาณ 2 เดือนน้ำหนักลดไปกว่า 20 กก. จนเมื่อวานนี้หลังจากสามีไปออกกำลังกายได้กลับมาพักผ่อน ซึ่งสามีในช่วงหลังๆ มักจะพักผ่อนน้อย จนกระทั่งมานอนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนจะเกิดจากอะไรนั้น คงต้องรอให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุที่แท้จริงต่อไป