เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เปิดใจในรายการ ใน AMazing เดินหาเรื่อง โดยงานนี้พี่เอจะพาเดินไปหาเรื่องพูดคุยกับ “มิ้วกี้ ไปรยา” ผู้หญิงเก่ง สวย เซ็กซี่ซู่ซ่า ที่จะมาเปิดใจครั้งแรก กับเรื่องอาการป่วยโรคซึมเศร้า พร้อมแจงที่ในสิ่บที่เขาเม้าท์กัน  รวยจริงหรือปลอมสร้างภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิ้วกี้ เผยว่า คำว่าของปลอมไม่ค่อยมีเพราะเช็กได้ หนูจะโดนคำว่ารวยปลอม แค่สงสัยว่าอะไรคือรวยจริงหรือรวยปลอม เราไม่สามารถเดินเข้าช็อปแล้วใช้แบงก์กงเต๊กซื้อของได้ มันต้องมีเงินจริงๆ หรือมีวงเงินในบัตรจริงๆ ที่จะสามารถซื้อของได้ เลยไม่เก็ตคำว่ารวยปลอมแปลว่าอะไร ไม่เข้าใจจริงๆ

หลายคนก็จะวัดจากชาติตระกูล ยายมิ้วกี้เป็นเด็กที่มาจากซอยชุมชน อยากให้เขาลองเปลี่ยนมายด์เซ็ตดูไม่ว่าเราจะมาจากไหนก็ตาม ถ้าเราพยายาม เราทำ เราสู้ชีวิต ทำทุกอย่าง เปลี่ยนไปทางที่ดีได้ มิ้วกี้มาจากบ้านชุมชนไม่ได้ร่ำรวยอะไรเลย แต่มิ้วกี้มีความเชื่อว่าเราจะไม่เป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิต เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกจะมีชีวิตแบบไหนได้

มีธุรกิจเยอะมาก ธุรกิจแรกทำครีมไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้มีธุรกิจที่ภูมิใจนำเสนอการนำเข้าอาหารญี่ปุ่น , ดีท็อกซ์ และผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ทำด้วยใจไม่ชอบให้คนมาด่าเวลาซื้อของไปใช้แล้วไม่ดี 10ปีในการทำธุรกิจ ประสบความสำเร็จเพราะทุกวันนี้มีงานทำทุกวัน มีทีมน่ารัก มีความสุขการทำงานมาก ไม่ได้วัดที่ตัวเงิน

 

ล่าสุดไปพบจิตแพทย์ มิ้วกี้ ยอมรับว่า เป็นโรคซึมเศร้ามา 4 ปีแล้ว ไม่คิดว่าตัวเองเป็น เพราะเป็นคนสนุกสนานร่าเริง แต่จริงๆเรามีความเครียด กดดันในตัวเองสูง จะยิ้มสนุกให้กับทุกคนตลอด ข้างในจะเก็บเอาไว้เยอะมาก จนมีเหตุการณ์หนึ่งอยากหลับแล้วไม่ตื่น

อันนี้น่ากลัวมาก หนูแอนตี้เรื่องการฆ่าตัวตายมาก ทำไมวันนี้เรากลับเป็นเอง รู้สึกแปลกเริ่มไม่อยากเจอคน ไม่อยากคุยกับคน ฟังเคสพี่เอิน(เอิน กัลยกร นาคสมภพ) นี่มันเราเลยตอนนี้ เลยไปหาหมอเล่าทุกอย่าง หมอบอกน่าจะเป็นซึมเศร้า

พบจิตแพทย์ก็อายเหมือนกัน คนคิดว่าพบจิตแพทย์เป็นโรคจิต หล่อนเป็นบ้า สิ่งที่ช่วยมิ้วกี้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ คือ แฟนคลับ