เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รองสารวัตรสอบสวนสภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิจ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากกู้ภัยร่วมกตัญญู ว่ามีคนถูกไฟฟ้าช๊อตติดอยู่บนซุ้มประตูข้างร้านขายวัสดุก่อสร้างหลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นซุ้มประตูทางเข้าหมู่บ้านมาบป่าตอง ม.12 ต.ศรีมหาโพธิอ.ศรีมหาโพธิจ.ปราจีนบุรี ก่อนหน้านี้กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตอยู่บนโครงซุ้มประตูทางเข้าหมู่บ้านซึ่งซุ้มประตูเหล็กมีความสูง 8 เมตร ยาว 8 เมตร เจ้าหน้าที่ได้ขอความช่วยเหลือจากรถบรรทุกที่สัญจรไปมาบนถนนสาย 304 นำร่างผู้ติดอยู่ข้างบนลงมาส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ทราบชื่อผู้ถูกไฟฟ้าช๊อตคือนายอนุชิต ดีจันทร์หอม อายุ41 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 126ม.5 ต.ทุ่งมหาเจริญอ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

จากการสอบถามนายสมพร เฉลียวฉลาด อายุ47 ปี เพื่อนคนงานร้านขายวัสดุก่อสร้างไม่มีชื่อเล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นน้องชายเจ้าของร้านบอกจะต่อสายไฟจากร้านข้ามมาอีกฝั่งหนึ่ง มาอีกฝั่งเพื่อใช้โม่ปูนหล่อเสาปูน ท่อซีเมนต์ฯลฯ ตนบอกว่า
จะขึ้นไปเองแต่นายอนุชิตขอขึ้นไปเองขณะที่ตนเองอยู่ด้านล่างบอกว่าระวังสายไฟฟ้าแรงสูงเปลือยด้วยเพราะห่างกันแค่ 30 ซม. อึดใจต่อมาตนได้ยินเสียงคล้ายคนร้องแต่ฟังไม่ถนัน พอแหงนหน้าขึ้นมองเห็นนายอนุชิตนอนนิ่งอยู่บนคานซุ้มประตูตนจึงร้องเรียก และร้องให้คนมาช่วยเวลาต่อมากู้ภัยได้มาทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ด้านบนท่ามกลางความวิตกของญาติๆและเพื่อนร่วมงานเจ้าหน้าที่ได้จึงขอความช่วยเหลือจากรถบนรทุกที่มีความสูงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟฟ้าช๊อตที่แผ่นหลังต้นแขนอาการสาหัสด้านเจ้าของร้านปฎิเสธิที่จะให้ข้อมูลบอกแต่เพียงว่าคนเจ็บขึ้นไปเองไม่น่าเป็นความผิดของใครและไม่ขอพูดอะไรไม่รู้ว่าระหว่างซุ้มประตูทางเข้าหมู่บ้านที่ติดกับร้านกับสายไฟอะไรมาติดตั้งก่อนใคร