เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวิดดับ หนุ่มลมชักกำเริบ ขับเก๋งเสยท้ายกระบะ เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์หงายท้องกลางวงเวียนลานโพธิ์

วานนี้ (18 มี.ค.65) เวลา 14:00 น. ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ เตชะชัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกันบริเวณวงเวียนลานโพธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณวงเวียน เส้นทางมุ่งออกไปสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พบรถเก๋งยี่ห้อ สีเขียว พุ่งชนแท่งแบร์ริเออร์ หงายท้อง มีผู้บาดเจ็บหนึ่งรายคือนายกิตติพงษ์ อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ จอดอยู่บริเวณท้ายกระบะรถด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายมีชิ้นส่วนด้านหน้ารถเก๋งตกอยู่บริเวณดังกล่าว

สอบถามนายฑิฆัมพร คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนจะขับรถนำเฟอร์นิเจอร์ไปส่งลูกค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นวงเวียน ตนเองขับชลอรถ เพราะด้านหน้ามีรถอยู่หลายคัน อยู่ๆ รถเก๋งคู่กรณีก็ขับมาพุ่งชนท้ายรถของตนเองก่อนจะพุ่งไปชนแท่งแบร์ริเออร์ จนกระเด็นหงายท้อง จากนั้นตนและเพื่อนจึงรีบเข้าไปช่วยคนขับรถคู่กรณีออกมาจากรถ

ด้านหญิงสาวที่นั่งมากับคนขับรถเก๋งซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่าคนขับมีอาการโรคลมชักกำเริบ ตนเองพยายามจะให้หยุดรถเพื่อเปลี่ยนกันขับ แต่ไม่เป็นผล คนขับรถซึ่งอยู่ในอาการกำเริบได้ขับพุ่งชนท้ายรถกระบะและแท่งแบร์ริเออร์ดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปเบื้องต้น และต้องรอสอบปากคำผู้ขับขี่รถเก๋งอีกครั้งก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในขณะเดียวกันภาพวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ โดยปรากฏภาพรถกระบะขับเข้ามาบริเวณวงเวียนจากนั้นก็มีรถเก๋งคู่กรณีเฉี่ยวชนด้านท้ายก่อนจะพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์จนรถกระเด็นหงายท้อง จากนั้นคนขับรถกระบะและพลเมืองดีได้เข้าไปให้การช่วยเหลือออกมาจากตัวรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมตัวรุ่นพี่ชี้จุดต่อยท้องรุ่นน้องดับ!! งานเข้าเจออีกคดี?!

เปิดจำนวนเงิน “แม่แตงโม” มอบให้ “ทนายกฤษณะ”