เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ๋อม สกาวใจ วอนรัฐบาล “ตัดงบน้ำมันฟรี”ลดสเป็กขนาดรถประจำตำแหน่ง..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยย!! ข้อความ อ๋อม สกาวใจ กับผู้บริหาร ลั่นน นั่นคือไม่ตรงกลางใช่มั้ย?!!
“อ๋อม สกาวใจ” โพสต์แรง!! ฉันไม่รู้จักนายก แต่เกลียดผลงาน?

อ๋อม สกาวใจ วอนรัฐบาล – ทำเอาประชาชนถึงกับงงหนักมาก รวมถึงนักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ฟาดเรื่องการทำงานของรัฐบาลมาตลอด เมื่อทราบข่าวว่าในภาวะของแพงทุกอย่าง ไม่ว่า จะหมู ไก่ ไข่ และน้ำมันที่ราคาพุ่งสูงติดต่อกัน 3 วัน ทำให้ผู้ที่ใช้ยานพาหนะในการสัญจรไปทำงานเดือดร้อน ด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น และแทบจะไม่เพียงพอต่อค่าครองชีพรายวัน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล

ล่าสุด อ๋อม สกาวใจ โพสต์ข้อความฟาดรัฐบาล จากใจในฐานะตัวแทนประชาชนว่า “วอนรัฐบาล จากประชาชน ใช้รถเท่าที่จำเป็น, ใช้บริการรถสาธารณะด้วยกันลดสเป็กขนาดรถยนตร์ประจำตำแหน่ง (ใช้ในยามจำเป็น), ลดงบผู้ติดตาม, ตัดงบน้ำมันฟรี ทั้งรัฐบาล, ปรุงอาหารด้วยมะขามเปียก ใครอยากให้ตัดอะไรออกอีกเมนต์มาค่ะ” , “ต้องช่วยๆ กันใช่มั้ยคะ? นายก

ท่ามกลางเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตมากมาย อาทิ “ตัดรัฐบาลชุดนี้ออกไปให้หมดค่ะ” , “ไม่ไหวแล้วค่ะ แพงมาก” , “ตัดงบจัดงานเลี้ยงเกษียณ แล้วเอาไปลงว่าเป็นค่าใช้จ่ายอื่น” , “จะไม่ไหวแล้วค่ะ แม่อ๋อม น้ำมันขึ้นทุกวันเลย” , “ลดงบผู้ติดตาม กับลดเงินเดือนนายกฯ” , “ออกมาอาศัยบ้านตัวเอง เลิกอาศัยบ้านหลวง” , “ตัดใจใช้จักรยานครับ” , “ออกเถอะท่าน”