เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้เปิดภาพกล้องวงจรปิดภายในอู่เรือ และบริเวณทางเข้าของอู่เรือเผยเห็น “คนขับแกร็บ” รับกระติก-โรเบิร์ต มีการถกเถียงกัน ฝ่ายชายกดโทรศัพท์พยายามโทรหาใครบางคน แต่โดนฝ่ายหญิงตะคอกใส่ 

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2565 รายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์คนขับรถแกร็บคาร์ ซึ่งเป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ชลบุรี ที่จอดรับ “กระติก” และ “โรเบิร์ต” บริเวณปากซอยทางเข้าท่าเรือพิบูลสงคราม และขับเข้าไปส่งที่อู่เรือ หลังเกิดเหตุ แตงโม นิดา หรือภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง ตกสปีดโบ๊ท เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565

เมื่อ “กระติก” และ “โรเบิร์ต” ลงจากรถแล้วได้เดินตามหาคนขับรถตู้สีขาวที่จอดรออยู่ ก่อนขึ้นไปนั่งอยู่ในรถตู้สีขาว บริเวณด้านหน้าโกดังของอู่เรือ ขณะนั้นยังเห็นรถของแตงโมจอดอยู่ที่เดิม ทั้งคู่นั่งอยู่ในรถตั้งแต่เวลา 00.54 น.-01.10 น. จึงจะลงจากรถ

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีรายงานว่า พบผู้ครอบครองรถยนต์ โตโยต้า ซีเอชอาร์ สีขาว คือ นายนิรุตน์ (สงวนนามสกุล) มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.เชียงราย นายนิรุตน์ เปิดเผยว่า ในคืนวันที่ 24 ก.พ. ตนทำธุระอยู่ที่สตูดิโอย่านจรัญสนิทวงศ์ เมื่อทำธุระเสร็จในเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 25 ก.พ. ตนได้ขับรถเดินทางกลับบ้านพักย่านนวมินทร์ โดยเปิดระบบแกร็บเพื่อรับลูกค้าไปด้วย

นายนิรุตน์ กล่าวต่อว่า เมื่อตนขับรถมาถึงสะพานพระราม 7 ระบบก็แจ้งเตือนว่ามีลูกค้าเรียกไป NBC BOAT CLUB อู่จอดเรือ ตนจึงขับรถไปรับลูกค้าหน้าซอยพิบูลสงคราม 1 โดยมาถึงจุดรับในเวลา 00.46 น. แต่จำเวลาที่เรียกไม่ได้ คาดว่าไม่เกิน 5 นาทีก่อนหน้า จากนั้นชายและหญิง 2 คน ก็เดินขึ้นมาบนรถ โดยผู้หญิงเป็นคนขึ้นมาก่อน แล้วเข้ามานั่งหลังคนขับ ส่วนผู้ชายขึ้นทีหลัง และนั่งด้านหลังเช่นกัน

นายนิรุตน์ กล่าวอีกว่า หากจะให้ระบุความเร่งรีบของชายหญิงคู่นี้ เต็ม 10 ตนให้ระดับอยู่ที่ 7 เนื่องจากหากลูกค้าเร่งรีบจริงๆ ลูกค้าจะโทรตามคนขับ และไม่รอให้รถจอดสนิท ลูกค้าจะเดินเข้ามาใกล้รถเอง แต่ในกรณีชายหญิงคู่นี้ทั้งคู่ไม่โทรตามคนขับ และรอให้รถจอดสนิทก่อน จึงจะก้าวขึ้นรถด้วยท่าทีและสีหน้าที่เร่งรีบ

นายนิรุตน์ กล่าวต่อว่า ตนในฐานะคนขับรถให้บริการได้รับการอบรมจากแกร็บมาว่าอย่ามองลูกค้าผ่านกระจกหลัง และอย่าสนใจเรื่องส่วนตัวของลูกค้า ตนจึงเปิดเพลงเบาๆ ตลอดการเดินทาง แต่เมื่อขับรถออกมาได้สักระยะ ตนได้ยินเสียงผู้ชายกดโทรศัพท์คล้ายพิมพ์ข้อความและกดเบอร์โทรศัพท์คล้ายจะพูดคุยกับใครอยู่ตลอดเวลา

นายนิรุตน์ กล่าวอีกว่า จากนั้นผู้หญิงก็ไตะคอกใส่ผู้ชายว่า “จะรีบโทรทำไม ทำไมไม่ไปให้ถึงก่อนแล้วค่อยโทร” จากนั้นทั้ง 2 คนก็พูดงึมงำกันตลอดทาง แต่ตนฟังไม่ได้ยินและจับใจความการสนทนาไม่ได้ เมื่อมาถึงจุดหมายที่ NBC BOAT CLUB ชายหญิงคู่นี้ก็หยุดถกเถียงกัน จากนั้นผู้หญิงบอกให้ตนขับไปที่ลานจอดของอู่เรือ เนื่องจากตนขับมาอีกด้านหนึ่งของอู่ท่าน้ำ ซึ่งไม่ใช่ลานจอดรถ ฝ่ายหญิงพูดว่า “พี่คะ พี่ช่วยวนรถให้หน่อย มันไม่ใช่ตรงนี้ มันเป็นซอยตรงโน้นข้างหลังค่ะ”

นายนิรุตน์ กล่าวต่อว่า ตนจึงวนรถไปส่งชายหญิงคู่ดังกล่าวที่ลานจอดรถ โดยส่งถึงจุดหมายในเวลา 01.03 น. ทันทีที่ตนจอดรถ ผู้ชายก็ลงจากรถในทันที พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทรหาใครบางคน ส่วนฝ่ายหญิงก็โอนเงินค่ารถให้ตนจำนวน 114 บาท รวมระยะทางการเดินทาง 6.95 กิโลเมตร จากนั้นก็เดินลงจากรถไป ส่วนตนก็ขับรถกลับออกมาทันที
นายนิรุตน์ กล่าวอีกว่า ต่อมาตนเห็นข่าวแตงโมตกเรือ แต่ยังไม่ได้เอะใจว่าชายหญิงที่โดยสารรถของตนมาจะเป็นเพื่อนของแตงโม จนกระทั่งในวันที่ 5 มี.ค. เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อและขอให้เข้าให้ปากคำในเวลา 20.00-23.00 น.

นายนิรุตน์ กล่าวต่อว่า ตนจึงเอะใจแล้วนึกขึ้นได้ว่าผู้หญิงที่โดยสารรถของตนคือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม โดยเสื้อผ้าที่กระติกใส่ขึ้นรถของตนก็เป็นชุดเดียวกันกับที่กระติกถ่ายรูปบนเรือลำที่เกิดเหตุ แต่ขณะขึ้นรถได้ใส่เสื้อคลุมแล้ว ตนก็ขอให้ความจริงในคดีแตงโมปรากฏออกมา เพื่อให้ความเป็นธรรมกับแตงโม

Cr. รายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ้ย! ทนายตั้ม เผยแชทแฉ ด้านมืดไฮโซ หยอดยาหญิง ชาวเน็ตพุ่งเป้าคนนี้ ?

ศรราม ข้องใจ แตงโมดับ! แอนนา ขอสอบบัญชีกระติกมีการรับเงินจริงไหม!?