เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมย์ พิชญนาฏ เปิดใจในรายการแฉ เผยความรู้สึกถึงการสูญเสีย แตงโม นิดา ว่า น้องเป็นคนน่ารัก เจอก็เข้ามากอดมาขอเซลฟี่ ล่าสุด เจอกันที่ใต้ตึกแกรมมี่ วันนั้นมา RT-PCR เพราะอีกวันต้องไปถ่ายละคร เมย์ต่อแถว ละครที่เมย์เล่นกับ โตโน่ (ภาคิน) และ ปุ๊กลุก (ฝนทิพย์)

โดย โตโน่ ยืนอยู่ข้างหน้า ปุ๊กลุก แล้วก็ เมย์  เมย์ง่วงมากเพราะมัน 8 โมงเช้า ได้ยินเสียงเรียกแม่ๆๆ พี่เมย์ หันไปใครเรียก คือมันใส่ชุดคลุมหมด ใส่หมวก ใส่แว่น ใส่หน้ากาก ไม่เห็นอะไรเลย เราก็ตะโกนใคร เธอคือใคร ใครว่ะ แป๊บหนึ่งมันก็วิ่งมามาต่อแถว ถอดหน้ากาก โมเอง ก็ถามพี่สบายดีไหม เราไม่เจอเขา 2 ปี  เมย์ง่วงมากเพราะมัน 8 โมงเช้า ได้ยินเสียงเรียกแม่ๆๆ พี่เมย์ หันไปใครเรียก คือมันใส่ชุดคลุมหมด ใส่หมวก ใส่แว่น ใส่หน้ากาก ไม่เห็นอะไรเลย เราก็ตะโกนใคร เธอคือใคร ใครว่ะ แป๊บหนึ่งมันก็วิ่งมามาต่อแถว ถอดหน้ากาก โมเอง ก็ถามพี่สบายดีไหม เราไม่เจอเขา 2 ปี

เพราะทุกคนก็หันมามองว่าจะยังไงจะทักไหม แล้ว โตโน่ เขาวิ่งไปทักเขาน่ารักมาก เป็นวันสุดท้ายของเราและคิดว่าของโตโน่ด้วย ของปุ๊กลุก จ๊ะจ๋า ด้วย เขาน่ารัก เป็นมิตรภาพที่ดี  เรายังไม่ได้รูปนั้น เสียใจ มีคนทักมาบอกว่าเขาใส่รูปเราไว้ในไฮไลต์ไอจี เขาไปดูอยู่ในกลุ่มเฟรนด์ดีใจน้องเขาคิดถึงเราเห็นเราเป็นเพื่อนจริงๆ เขาแท็กมาจริงๆ เสื้อตัวนี้เหมือนเป็นเสื้อคลุมตัวนั้นด้วย เมื่อสิบปีที่เจอเขาวันนี้เขาก็เป็นเหมือนเดิม