เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ให้ความสนใจกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังไปดินเนอร์ร่วมกับกลุ่มเพื่อนรวม 6 คน ทำให้สังคมตั้งปริศนาการเสียชีวิตและตั้งคำถามในประเด็นต่างๆ กันมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำให้ชาวเน็ตแห่ไปดูการทำนายของหมอปลายเป็นจำนวนมาก ซึ่ง ”หมอปลาย” หมอดูสาวร่างทรงคนดัง ที่เคยให้สัมภาษณ์กับ ข่าวช่อง 8 เผยแพร่เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 เป็นคลิปที่หมอปลาย ได้ทำนาย 3 เดือนเกิด ที่ควรระวัง มีเดือนไหนบ้าง และมีวิธีแก้ไขอย่างไร
โดยในช่วงหนึ่งของรายการ หมอปลายได้เปิดเผยคำทำนายว่า ในปี 2565 ในเดือนเกิดที่ต้องระวังเป็นพิเศษ หนึ่งในนั้นคือ ผู้ที่เกิดในเดือนกันยายน ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเดินทางไกล หรือผู้ที่ต้องเดินทางโดยการใช้เรือเป็นหลัก อยู่บนน้ำ เป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ หากหลีกเลี่ยงได้อยากให้หลีกเลี่ยง

ล่าสุดวานนี้ (1 มี.ค.) หมอปลาย มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ร่วมกับ หมอของขวัญ ร่วมสนทนาถึงประเด็นร้อน กรณีการเสียชีวิตของแตงโม รวมถึงพิรุธของกลุ่มเพื่อน และข้อสงสัยมากมายที่สังคมเฝ้ารอและติดตามอย่างใกล้ชิด โดยมีช่วงหนึ่งของรายการที่หมอปลายพูดว่า

“หนูบอกก่อนเรื่องนี้ ยังไงพี่โมไม่ปล่อยไว้แน่นอน โดนแน่ ไม่นานนี้หรอกค่ะ ยังไงก็โดนแน่ๆ เร็วกว่าที่ทุกคนคิดไว้เยอะด้วย เดี๋ยวเขาทนไม่ได้ เขาต้องสารภาพเองค่ะ เขาต้องโดนพี่โมบีบ พี่เขาเสียใจมากๆ เราต้องได้รู้กันแน่นอน ยังไงยังไงความจริงต้องปรากฎค่ะ ไม่ต้องกังวล”

Cr  : แฉ