เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกอยู่ในรถขนขยะกทม. ภายในซ.สุขุมวิท 36 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.สิทธิ์ศักดิ์ นาคามาตย์ รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่กลางซ.สุขุมวิท 36 พบรถขนขยะสีเขียวของกทม. ทะเบียน 60-6549 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 33-35 ตรวจสอบภายในช่องเก็บขยะพบศพเด็กทารกเพศชาย เพิ่งคลอด เสียชีวิตมาแล้ว 12-24 ชั่วโมง สภาพมีถุงพลาสติกพันรอบคอแล้วอุดที่ปาก ถูกพันด้วยเสื้อกล้ามผู้หญิงสีฟ้าที่เปื้อนเลือด และเสื้อลายทหารสีเขียว ใส่ไว้ในถุงผ้าสีดำ หูหิ้วสีส้ม แล้วห่อด้วยถุงพลาสติกสีแดงอีกชั้น โดยทางเจ้าหน้าที่เก็บขยะแจ้งว่าถุงดังกล่าวถูกเทมาพร้อมกับขยะจากถังขยะหน้าบ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ในบ้านไม่มีใครตั้งครรภ์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบให้แน่ใจอีกครั้ง และได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาผู้ที่นำเด็กมาทิ้งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป