เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ วัย 38 ปี ดาราสาวชื่อดัง ตกจากสปีดโบ๊ต จมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 7 ใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี หลังจากออกไปนั่งเรือทานข้าวกลับกลุ่มเพื่อน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือทั้งหมด 5 คน มาให้ปากคำแล้ว นั่นก็คือ  นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ , นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ , นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ด , น.ส.อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก และน.ส.วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน

ซึ่งเรียกได้ว่าชาวเน็ตต่างก็อยากจะรู้จักเพื่อนๆทั้ง 5 คนของสาวแตงโม ว่าเป็นใครมาจากไหน  นายจ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ทราบมาว่า “จ๊อบ” ทำธุรกิจหลายอย่าง แต่ที่สามารถเปิดเผยได้ก็คือการที่เจ้าตัวเป็นหุ้น ช่างตัดผมชื่อดัง เปิดร้าน  “BlackAmber” ซึ่งเป็นร้านที่บริการสำหรับดูแลหนุ่มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ด้วย หลังมีคนถามว่า คนที่ไม่เคยใช้บริการ Gentlemen’s Barber ทำไมต้องจ่ายมากกว่า “จริงๆ แล้วมันคือความละเอียดของงาน คือฝีมือของช่าง รวมถึงประสบการณ์ คุณสามารถตัดกับร้านทั่วไปก็ได้ แต่ถ้าตัดที่ BlackAmber เราเน้นเรื่องความความใส่ใจที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้น หรือแม้กระทั่ง Skinhead ความละเอียดมันเยอะมาก เรามองว่ากลุ่มคนที่เป็น Exclusive ยังมีเยอะมากที่มองหาร้านตัดผมที่ดี คนกลุ่มนี้เขาดูแลลุคของตัวเองอย่างดี และต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างด้วย”

 

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก https://bigmoneymag.com/blackamber-the-modern-classic-gentlemen-lifestyle/